Vòng chung khảo cuộc thi tiếng hát HSSV Đại Học Lâm nghiệp 2012

Hoà trong không khí tưng bừng chuẩn bị cho Hội nghị Cán bộ, viên chức năm 2012 của Trường Đại Học Lâm nghiệp. Trường Đại Học Lâm nghiệp đã tổ chức Hội thi ‘Tiếng hát học sinh, sinh viên Đại Học Lâm nghiệp năm 2012’.Tối ngày 14 tháng 12 năm 2012 Tại hội trường G6 Trường Đại Học lâm nghiệp đã diễn ra vòng chung khảo cuộc thi tiếng hát học sinh, sinh viên Trường Đại Học Lâm nghiệp năm 2012.

Hoà trong không khí tưng bừng chuẩn bị cho Hội nghị Cán bộ, viên chức năm 2012 của Trường Đại Học Lâm nghiệp. Trường Đại Học Lâm nghiệp đã tổ chức Hội thi ‘Tiếng hát học sinh, sinh viên Đại Học Lâm nghiệp năm 2012‘.

Tối ngày 14 tháng 12 năm 2012 Tại hội trường G6 Trường Đại Học lâm nghiệp đã diễn ra vòng chung khảo cuộc thi tiếng hát học sinh, sinh viên Trường Đại Học Lâm nghiệp. Đến tham dự cuộc thi có đại diện Ban giám hiệu Nhà Trường do Thầy Trần Văn Chứ Nhà giáo ưu tú PG.TS Phó Hiệu trưởng Nhà trường tới dự cùng đại biểu đại diện cho các đơn vị tài trợ và các đơn vị Thông tin, truyền thông như báo điện tử Vnexpress, báo Dân trí…..

 

Thầy Trần Văn Chứ Nhà giáo ưu tú PG.TS Phó Hiệu trưởng Nhà trường ( ảnh giữa)

Thay mặt Ban tổ chức Ông Hoàng Ngọc Yên Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Trưởng Ban tổ chức hội thi đã phát biểu chào mừng các vị Đại biểu khách các thí sinh dự thi và chúc các thí sinh đạt được kết quả tốt nhất

 

Ông Hoàng Ngọc Yên Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Trưởng Ban tổ chức hội thi

Lôi cuốn, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần hồi hộp, đó là những cảm nhận của nhiều khán giả tối 14/12 Tại hội trường G6 Trường Đại Học Lâm nghiệp Đây cuộc thi được Trường Đại Học Lâm nghiệp tổ hàng năm.

 

14 thí sinh tham dự vòng chung khảo

Vòng chung khảo của cuộc thi gồm 14 thí sinh sau vòng thứ nhất sẽ chỉ còn lại 5 thí sinh bước và vòng chung kết . Qua các tiết mục của các thi sinh phải đến vòng 2  khán giả mới thực sự cảm nhận được chất lửa qua từng phần thi

 

Ban giám khảo

Trong suốt thời thời gian diễn ra chương trình, hàng trăm bạn trẻ có mặt dưới hội trường hò reo làm cuộc thi trở thành một bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt. Không khí chương trình càng nóng hơn khi các ca khúc được biểu diễn và chương trình văn nghệ kèm theo vũ đạo, đội hình đẹp của các HSSV trong Trường tham gia biểu diễn

 

Đội văn nghệ Trường Đại Học Lâm nghiệp

 

Ông Phạm Gia Thanh PBT Đoàn trường, Chủ tịch Hội HSSV Trường Đại Học Lâm nghiệp giao lưu văn nghệ cùng cựu SV Trường Đại Học Lâm nghiệp giải nhất cuộc thi Tiếng hát HSSV Trường Đại Học Lâm nghiệp 2008

Tuy cuộc thi chỉ do sinh viên tổ chức, sinh viên tham gia nhưng hầu hết các tiết mục khá chuyên nghiệp các thí sinh tham gia cuộc thi đã thể hiện rất tốt phần thi của mình.

Ban giám khảo chọn ra 5 thí sinh đi tiếp vào vòng chung kết. Kết quả chung cuộc có 01 thí sinh đạt giải xuất sắc, 01 thí sinh đạt giải nhất, 02 thí sinh đạt giải nhì ngoài ra Ban tổ chức cũng trao giải cho các thi sinh đạt giải ba và giải khuyến khích.

Một số hình ảnh tại lễ trao giải:

 

BTC trao giải xuất sắc cho thí sinh Bùi Thu Trang lớp 56A QTKD

 

BTC trao giải nhất cho thí sinh Đào Thanh Hương lớp 56D QLĐĐ

 

Thí sinh Mào Yến Giang và thí sinh Nguyễn Thị Hằng Hải đồng giải nhì

 

 

 

 

 

BTC và đại diện các đơn vị tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh

Theo Ông Hoàng Ngọc Yên Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Trưởng ban tổ chức. Cuộc thi tiếng hát học sinh, sinh viên Đại Học lâm nghiệp là cuộc thi truyền thống hàng năm do Trường Đại Học Lâm nghiệp tổ chức. "Mọi công tác chuẩn bị đều được đầu tư rất kỹ lưỡng từ khâu thí sinh, nội dung và kỹ thuật nhằm đem đến cho các khán giả một chương trình tốt nhất".