Tưng bừng “Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017”

Ngày 26/02/2017, hàng nghìn học sinh lớp 12 của Hà Nội đã được tìm hiểu, giải đáp thông tin về quy chế thi, tuyển sinh Đại học, Cao đẳng tại “Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2017”. Tham gia ngày hội, Trường Đại học Lâm nghiệp đã giới thiệu những ngành học thu hút, đào tạo sát nhu cầu xã hội được đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm.

Khu vực tuyển sinh của Trường Đại học Lâm nghiệp đã tiếp nhận nhiều quan tâm của đông đảo thí sinh và phụ huynh chủ yếu về phương án xét tuyển và cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin của học sinh và phụ huynh, cán bộ tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của trường đã tận tình định hướng, giới thiệu thông tin hữu ích về 36 ngành học bậc đại học chính quy năm 2017 của Trường.

Tại Ngày hội, nhiều câu hỏi của học sinh về chế độ học bổng, cơ hội du học, cơ hội làm việc với các chuyên gia nước ngoài cũng như hệ thống cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu học tập, giải trí cho sinh viên cũng được cán bộ tuyển sinh giải đáp. Ngày hội đã trở thành cầu nối trao đổi, tư vấn thông tin thiết thực và hiệu quả giúp học sinh có được định hướng nghề nghiệp, có cơ sở để lựa chọn ngành nghề, chọn trường phù hợp với năng lực bản thân và sở thích.

Tiếp nối hiệu quả của ngày hội tuyển sinh, hướng nghiệp tại Hà Nội, đoàn tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Lâm nghiệp sẽ tham gia tư vấn và hướng nghiệp thời gian tới tại nhiều khu vực trên cả nước.

Một số hình ảnh về Ngày Hội tuyển sinh 2017

Cán bộ tuyển sinh Trường Đại học Lâm nghiệp tận tình giới thiệu, tư vấn thông tin cho học sinh, phụ huynh