Tưng bừng Hội diễn văn nghệ sinh viên Đại học Lâm nghiệp năm 2014

Trong không khí rộn ràng thi đua chào mừng Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường, tối 07/10/2014, tại Hội trường G6, được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Nhà trường, Phòng CT – CTSV đã tổ chức Hội diễn văn nghệ sinh viên Đại học Lâm nghiệp năm 2014.

Tới dự Hội diễn về phía lãnh đạo Nhà trường có thầy Phạm Văn Chương – Phó Hiệu Trưởng, Trưởng ban Văn thể, thầy Hoàng Ngọc Yên – Trưởng phòng CT- CTSV, Phó Trưởng ban Văn thể; các thầy, cô đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong Trường cùng đông đảo cán bộ, học sinh sinh viên trong toàn trường.

Hội diễn văn nghệ sinh viên Đại học Lâm nghiệp năm 2014 là một trong nhiều hoạt động thiết thực hướng tới Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường. Tiếp nối truyền thống văn thể của Nhà trường, Hội diễn năm nay đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn sinh viên đến từ các Khoa, Viện, Ban PTDTNT của Nhà trường. Cùng với thời khắc tỏa sáng của nhiều giọng hát đơn ca, song ca là những màn trình diễn công phu, bài bản của các tiết mục múa, tốp ca, đồng ca. Những giọng ca vàng, những vũ điệu sôi động, hào hùng, những màn trình diễn công phu ấn tượng đã thực sự làm ban Giám khảo cùng khán giả hài lòng và bị chinh phục.

Sau nhiều màn biểu diễn công phu giàu tính chuyên nghiệp, Hội diễn khép lại bằng phần trao giải cho các đội. Đạt Giải Nhất toàn đoàn là đội Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh; Giải Nhì toàn đoàn là đội Khoa Chế bến lâm sản; Giải Ba toàn đoàn là hai đội: Khoa Quản lý tài nguyên rừng & Môi trường và đội Viện CNSH. Các tiết mục tiêu biểu xuất sắc từ Hội diễn sẽ vinh dự được lựa chọn biểu diễn tại Lễ Kỷ niệm 50 năm thành lập Trường vào ngày 15/11/2014.

Một số hình ảnh tiêu biểu

 PGS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Văn thể phát biểu chào mừng

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội

Thầy Hoàng Ngọc Yên – Trưởng phòng CT&CTSV, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu


Một số tiết mục tiêu biểu

Chúc mừng và trao giải cho các đội

Lưu niệm Hội diễn