Trường Đại học Lâm nghiệp sôi động trong Ngày hội Tuyển sinh 2016

Ngày 13/3 tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng với Báo Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2016, nhằm góp phần giúp học sinh định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, chọn trường phù hợp. Tham gia ngày hội tuyển sinh, Trường Đại học Lâm nghiệp đã giới thiệu những ngành học thu hút, đào tạo sát nhu cầu xã hội được đông đảo các thí sinh quan tâm.

Đến với ngày hội tuyển sinh, các thí sinh cũng như phụ huynh được các chuyên gia tư vấn uy tín và giàu kinh nghiệm giải đáp mọi thắc mắc, tâm tư, nguyện vọng liên quan đến chính sách, chủ trương, quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo về tuyển sinh, tư vấn chuyên sâu theo nhóm nghề, tư vấn hướng nghiệp…

Tại khu vực Tuyển sinh của Trường Đại học Lâm nghiệp, những quan tâm của đông đảo thí sinh và phụ huynh chủ yếu về ngành nghề, về phương án xét tuyển và cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường; Các chuyên gia của Trường đã lắng nghe, giải đáp những câu hỏi của thí sinh về chế độ học bổng, cơ hội du học, cơ hội làm việc với các chuyên gia nước ngoài cũng như hệ thống cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu học tập, giải trí cho sinh viên.

Ngày hội tuyển sinh sôi động đầy hào hứng đã khởi động chuỗi hoạt động tuyển sinh năm 2016 của Trường Đại học Lâm nghiệp. Qua ngày hội tuyển sinh, các thí sinh được trang bị thông tin về kỳ thi cũng như ngành nghề đào tạo, mở rộng sự lựa chọn cho định hướng tương lai.

Hình ảnh ngày Hội tuyển sinh 2016