Trường đại học Lâm nghiệp rộn ràng gặp mặt Đầu xuân Ất Mùi 2015

Trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui của lòng người của đất trời, sáng 24/02/2015, trường Đại học Lâm nghiệp tưng bừng tổ chức gặp mặt đầu năm. Những lời chúc tốt đẹp nhất về một năm mới may mắn, thành công được Ban Giám hiệu gửi đến toàn thể cán bộ viên chức, HĐLĐ của Nhà trường.

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chúc một năm mới sức khỏe, thành công, chúc thắng lợi mọi nhiệm vụ trong năm 2015 đến toàn thể cán bộ viên chức, HĐLĐ của trường Đại học Lâm nghiệp.

Cùng với những lời chúc thành công cho năm mới, lời chúc ý nghĩa của lãnh đạo Nhà trường đã khơi nguồn khát vọng cống hiến để xây dựng Đại học Lâm nghiệp ngày một lớn mạnh.

Đại học Lâm nghiệp đón xuân Ất Mùi, bước sang mùa xuân thứ 51 đang vững vàng thế và lực mới để vươn cao, vươn xa, khẳng định thương hiệu  Có được mùa xuân mới 2015 với nhiều thành công như hôm nay phải kể đến sự cống hiến miệt mài của cán bộ, giảng viên trong suốt 51 năm qua.

Buổi họp mặt đầu năm được nhà trường tổ chức thường niên, là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động với đam mê, sáng tạo và cống hiến, chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để cùng xây dựng Đại học Lâm nghiệp lớn mạnh và gặt hái nhiều thành công mới.

Một số hình ảnh buổi thăm, chúc Tết năm 2015

Ban lãnh đạo Nhà trường dâng hương đầu năm mới

PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu

Một số hình ảnh Ban lãnh đạo Nhà trường chúc tết các đơn vị trong Trường