Trường Đại học Lâm nghiệp họp triển khai công tác năm 2013

Sáng nay tại phòng họp 206 nhà A2 Trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra cuộc họp triển khai công tác năm 2013 dưới sự chủ trì của Nhà giáo ưu tú PGS.TS Trần Văn Chứ Hiệu trưởng.

Trong không khí tưng bừng của xuân mới Quý Tỵ 2013. Sáng nay tại phòng họp 206 nhà A2 Trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra cuộc họp triển khai công tác năm 2013 dưới sự chủ trì của Nhà giáo ưu tú PGS.TS Trần Văn Chứ Hiệu trưởng Nhà trường.

                                                                                                    Nhà giáo ưu tú PGS.TS Trần Văn Chứ Hiệu trưởng

Tại cuộc họp Nhà giáo ưu tú PGS.TS Trần Văn Chứ Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị họp bàn về việc triển khai các công việc trong năm 2013 đặc biệt là công tác chuẩn bị cho ( Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện chiến lược phát triển Trường ) do Bộ NN&PTNT chủ trì và Trường Đại học Lâm nghiệp rất vinh dự được lãnh đạo Bộ NN&PTNT chọn làm nơi tổ chức. Rất nhiều những ý kiến đóng góp được nêu ra trong cuộc họp của lãnh đạo các đơn vị nhằm thực hiện tốt công tác tổ chức phục vụ hội nghị.

Kết thúc cuộc họp Nhà giáo ưu tú PGS.TS Trần Văn Chứ Hiệu trưởng đã thành lập những tiểu Ban và phân công nhiệm vụ cho từng tiểu Ban triển khai thực hiện dưới sự chỉ đạo của Hiệu trưởng.