Trường Đại học Lâm nghiệp gặp mặt nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018)

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam sáng 21/6, Ban Tạp chí – Website đã đón nhận những lời chúc tốt đẹp và tình cảm của lãnh đạo Nhà trường, đại diện các đơn vị cũng như các tác giả, cộng tác viên của Tạp chí.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo, nhân viên Ban Tạp chí – Website, biểu dương và đánh giá cao vai trò của Tạp chí Khoa học và Công nghệ Lâm nghiệp. Trong những năm qua Tạp chí đã làm tốt công tác biên tập, giới thiệu các công trình, kết quả nghiên cứu khoa học và đề tài các cấp; các tiến bộ khoa học công nghệ về lĩnh vực Nông – Lâm nghiệp và phát triển nông thôn phục vụ nghiên cứu, đào tạo, chuyển giao công nghệ và ứng dụng  phát triển kinh tế xã hội. Chất lượng các bài viết ngày một nâng cao, hình thức ngày một đổi mới.

Lãnh đạo Nhà trường khẳng định Báo chí là một kênh thông tin quan trọng mọi mặt của đời sống xã hội. Trong quá trình phát triển cùng với những thành tựu đạt được, Trường Đại học Lâm nghiệp luôn ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn sự đóng góp tích cực của đội ngũ nhà báo, sự quan tâm của các cơ quan thông tấn báo chí trong việc đưa tin góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của Trường Đại học Lâm nghiệp trong nước và bạn bè quốc tế.

GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chúc các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cán bộ nhân viên Ban Tạp chí – Website sức khỏe và thành công. Trong giai đoạn phát triển mới, nhất là trong giai đoạn cách mạng khoa học công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, lãnh đạo Nhà trường tin tưởng tạp chí sẽ phát huy hơn nữa, khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình,  hoàn thành tốt sứ mệnh trong điều kiện hội nhập và phát triển./.

Hình ảnh chúc mừng Ban Tạp chí – Website

Lãnh đạo Nhà trường và đại diện các đơn vị chúc mừng Ban