Trường Đại học Lâm nghiệp gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020

Trong không khí ấm áp đầu Xuân của ngày gặp mặt đầu tiên năm mới Canh Tý 2020, Sáng 30/01/2020 (tức mùng 6 Tết), Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân với sự tham dự của đông đủ cán bộ viên chức, lao động Nhà trường. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường mỗi độ Xuân về.

Tham dự buổi gặp mặt có GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, lãnh đạo các đơn vị và đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường.

Mở đầu cho một năm mới nhiều thắng lợi của Xuân Canh Tý, GS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng đã gửi đến toàn thể CBVC, LĐ và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới An khang – Thịnh vượng. Lãnh đạo Nhà trường ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà tập thể Trường Đại học Lâm nghiệp đã đạt được trong năm vừa qua; đồng thời kêu gọi toàn trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa Trường Đại học Lâm nghiệp ngày càng phát triển.

Lãnh đạo Nhà trường lì xì may mắn đầu năm tới CBVC, LĐ

Lãnh đạo Nhà trường gặp mặt và chúc tết đầu năm toàn thể CBVC, LĐ Nhà trường.

Lãnh đạo Nhà trường bật nút sâm banh khai Xuân 2020 trong niềm vui mừng, phấn khởi, cùng vui chúc nhau một mùa xuân mới Vạn sự như ý, hạnh phúc và thành công

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, tràn đầy niềm tin và hy vọng VNUF bước vào năm Canh Tý 2020 với những nhiệm vụ mới và thắng lợi mới.