Trường đại học Lâm nghiệp gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016

Trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui của lòng người, của đất trời; sáng 15/2/2016 tức ngày 08 tháng giêng năm Bính Thân, Trường Đại học Lâm nghiệp tưng bừng tổ chức gặp mặt đầu năm. Những lời chúc tốt đẹp nhất về một năm mới may mắn, thành công được Đảng uỷ, Ban Giám hiệu gửi đến toàn thể cán bộ viên chức lao động và sinh viên của Nhà trường.

Mở đầu buổi gặp mặt, GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chúc một năm mới sức khỏe, thành công, thắng lợi mọi nhiệm vụ trong năm 2016 đến toàn thể cán bộ viên chức lao động, sinh viên của Trường Đại học Lâm nghiệp. Những lời chúc ý nghĩa cũng như  món quà “lì xì” đầu năm của lãnh đạo Nhà trường đem may mắn, khơi nguồn khát vọng cống hiến tới toàn thể CBVC Nhà trường.

Đón xuân mới Bính Thân, Trường Đại học Lâm nghiệp vững vàng thế và lực mới để vươn cao, vươn xa, khẳng định thương hiệu trường đại học đầu ngành về Lâm nghiệp và phát triển nông thôn của cả nước. Buổi họp mặt đầu năm là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Niềm vui xuân mới trên mỗi gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động với đam mê, sáng tạo và cống hiến, chung tay xây dựng Trường Đại học Lâm nghiệp lớn mạnh và gặt hái nhiều thành công mới.

Một số hình ảnh gặp mặt đầu xuân, chúc Tết năm 2016