Trường Đại học Lâm nghiệp gặp mặt chia tay các cán bộ viên chức về nghỉ chế độ hưu trí năm 2014

Chiều ngày 10/02/2015, Trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức gặp mặt chia tay các cán bộ viên chức về nghỉ chế độ hưu trí năm 2014. Các thầy giáo, cô giáo, cán bộ đã cống hiến cho sự nghiệp trồng cây, trồng người, góp phần vào sự phát triển vẻ vang của trường Đại học Lâm nghiệp hôm nay, mãi là niềm tự hào chung của Nhà trường.

Tới dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng; các đồng chí Ban Giám hiệu; Chủ tịch Công đoàn Trường; Trưởng các đơn vị có cán bộ về nghỉ chế độ hưu trí và cán bộ viên chức nghỉ chế độ hưu trí năm 2014.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức, PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các đồng chí vào sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường trong những năm công tác đã qua. Đồng chí chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ viên chức và gia đình, đồng thời tha thiết mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của các đồng chí tới hoạt động của Nhà trường trong thời gian tới. 

Đại diện cán bộ viên chức về nghỉ chế độ hưu trí, đồng chí Vũ Duy Đông phát biểu gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đã quan tâm và tổ chức buổi gặp mặt hôm nay. Đồng chí cũng gửi gắm tình cảm trân trọng tới các thế hệ còn tiếp tục công tác tại trường Đại học Lâm nghiệp. Buổi gặp mặt tri ân diễn ra hết sức cảm động, kết thúc bằng những bức hình lưu niệm để lưu giữ lại thời khắc chia tay khó quên.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt

PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng phát biểu

TS. Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu

Đại diện cán bộ viên chức nghỉ hưu phát biểu

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ viên chức về nghỉ chế độ hưu trí năm 2014