Triển khai kế hoạch truyền thông và xúc tiến tuyển sinh năm 2022

Tối ngày 20/4/2022, Trường ĐHLN tổ chức thực hiện triển khai kế hoạch truyền thông và xúc tiến tuyển sinh (XTTS) năm 2022; Công tác Đoàn Hội và phong trào trọng tâm trong thời gian tới.

Tham dự chương trình có PGS.TS. Phạm Minh Toại – Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Ngọc Hoàn – Phó trưởng phòng Đào tạo; Ths. Nguyễn Chí Lâm – Trưởng Phòng CT&CTSV; Đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn TN; Đ/c Nguyễn Duy Vượng – Phó Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch HSV Trường cùng các sinh viên, đoàn viên trong trường.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Phạm Minh Toại cho biết: “Công tác XTTS được Trường Đại học Lâm nghiệp hết sức quan tâm, đã thực hiện trong nhiều năm với hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, báo đài, Website; Xây dựng cổng thông tin tuyển sinh online; Ký kết hợp tác với các trường THPT trọng điểm với các nội dung về tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, hỗ trợ đào tạo, tham quan hướng nghiệp, trao học bổng hỗ trợ cho các em học sinh…Điểm đặc biệt của công tác XTTS năm nay có sự tham gia nhiệt tình của sinh viên, Đoàn, Hội trong toàn trường hứa hẹn một năm tuyển sinh bứt phá, thành công!”

Trong khuôn khổ chương trình lãnh đạo Nhà trường đã dành nhiều thời gian để thảo luận, giải đáp những thắc mắc về các nội dung trong kế hoạch truyền thông và tuyển sinh năm 2022. Cùng với đó, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường triển khai Công tác Đoàn, Hội và phong trào trọng tâm trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi triển khai kế hoạch truyền thông và xúc tiến tuyển sinh năm 2022

PGS.TS. Phạm Minh Toại – Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo về công tác truyền thông và XTTS

TS. Lê Ngọc Hoàn – Phó trưởng phòng Đào tạo triển khai những điểm mới trong công tác tuyển sinh 2022

Ths. Nguyễn Chí Lâm – Trưởng Phòng CT&CTSV thông báo về các chương trình học bổng

Đ/c Bí thư Đoàn và Chủ tịch Hội sinh viên trường triển khai Công tác Đoàn Hội và phong trào trọng tâm trong thời gian tới

Sinh viên thảo luận, đặt câu hỏi tìm hiểu về công tác truyền thông và XTTS