Triển khai kế hoạch Hội nghị Khoa học tuổi trẻ các trường Đại học và Cao đẳng khối Nông – Lâm – Ngư – Thủy lợi toàn quốc lần thứ VII, năm 2016

Sáng 05/8/2016, Trường Đại học Lâm nghiệp đã họp triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị Khoa học tuổi trẻ các trường Đại học và Cao đẳng khối Nông – Lâm – Ngư – Thủy lợi toàn quốc lần thứ VII, năm 2016.

Tham dự cuộc họp có: GS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các đơn vị, các tiểu ban liên quan.

Hội nghị Khoa học tuổi trẻ các trường Đại học và Cao đẳng khối Nông – Lâm – Ngư – Thủy toàn quốc do Bộ Giáo dục và Đào tạo và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với các trường Đại học, Cao đẳng tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần. Năm 2016, Trường Đại học Lâm nghiệp được phân công là đơn vị đăng cai tổ chức Hội nghị lần thứ VII, sẽ diễn ra trong 03 ngày (23/9 – 25/9/2016) với sự tham gia của 15 Trường Đại học, Cao đẳng khối Nông – Lâm – Ngư – Thủy lợi. Hội nghị là diễn đàn quan trọng để các trường công bố các kết quả nghiên cứu trong từng giai đoạn và chia sẻ kinh nghiệm phát triển công tác nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên trẻ và sinh viên.

Tại cuộc họp, GS.TS.Phạm Văn Chương đã đánh giá cao sự chuẩn bị về mọi mặt tính đến thời điểm ngày 05/8/2016; tiếp tục chỉ đạo các công tác chuẩn bị và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị, các tiểu ban và các cá nhân có liên quan; đồng thời yêu cầu các đơn vị cần phối hợp trong công tác, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.

Hình ảnh cuộc họp