Tổng kết hoạt động văn nghệ trường Đại học Lâm nghiệp năm 2014

Chiều 02/12/2014 tại phòng họp C đã diễn ra buổi tổng kết hoạt động văn nghệ năm 2014. Thành phần tham dự gồm có: PGS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Văn thể; ThS. Hoàng Ngọc Yên – Trưởng tiểu ban Văn nghệ; ThS. Nguyễn Sỹ Hà – Trưởng phòng Chính trị và công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Vũ Lâm – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp; lãnh đạo một số phòng ban cùng các thầy cô và đông đảo các em sinh viên.

Mở đầu buổi tổng kết, đồng chí Nguyễn Chí Lâm đã báo cáo về các hoạt động văn nghệ đã được tổ chức thành công trong năm 2014. Với nhiệm vụ được giao Tiểu ban Văn nghệ, Phòng Chính trị và công tác sinh viên đã tổ chức và xây dựng các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng các sự kiện như: Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM 26/3; khai mạc Tuần sinh hoạt công dân – HSSV; khai giảng năm học cho khóa 59 và một số hội nghị… Thành tích nổi bật nhất mà Tiểu ban Văn nghệ, Phòng Chính trị và công tác sinh viên cùng đội văn nghệ của Trường đã ngày đêm hăng say luyện tập mang đến Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đại học Lâm nghiệp và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất những tiết mục văn nghệ ấn tượng, nổi bật đi cùng năm tháng xây dựng và phát triển của Nhà trường.  

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS.Phạm Văn Chương – Phó hiệu trưởng, Trưởng ban Văn nghệ đã biểu dương những nỗ lực của Tiểu ban Văn nghệ. Thầy Phó hiệu trưởng nhấn mạnh trong năm 2014, hoạt động văn nghệ của Nhà trường tiếp tục có những bước phát triển mới, khẳng định rõ về chất lượng nghệ thuật và phong trào quần chúng cả trong CBVC và sinh viên. Có được kết quả đó là nhờ vào năng lực, lòng nhiệt huyết và bề dày kinh nghiệm trong tổ chức, chỉ đạo tập luyện của các thành viên trong Tiểu ban, và đặc biệt nhất là sự cố gắng nỗ lực của các em sinh viên trong Đội văn nghệ Trường. Lãnh đạo Nhà trường mong muốn hoạt động văn nghệ ngày càng đổi mới, phát huy các thế mạnh đang có để ngày càng phát triển hơn nữa.

Cũng tại buổi tổng kết đã diễn ra Lễ trao giấy khen và phần thưởng của Nhà trường cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động văn nghệ.

Một số hình ảnh tiêu biểu

Đồng chí Nguyễn Chí Lâm đã báo cáo về các hoạt động văn nghệ đã được tổ chức trong năm 2014

PGS.TS. Phạm Văn Chương – Phó hiệu trưởng, Trưởng ban văn thể phát biểu

Trao giấy khen và phần thưởng của Nhà trường cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động văn nghệ

Một số tiết mục nổi bật của hoạt động văn nghệ năm 2014