Thí sinh kết thúc kỳ thi tuyển sinh đại học đợt 1 năm 2013

Trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013, tại Trường ĐHLN có tổng số 117 phòng thi được tổ chức ở 6 địa điểm thi. Tổng số thí sinh đến dự thi sau 3 buổi thi chính thức là 3297 thí sinh, chiếm 73% trong tổng số 4489 thí sinh đăng ký dự thi.

Tại buổi họp sơ kết tình hình thi tuyển sinh đợt 1, PGS.TS Trần Văn Chứ – Chủ tịch HĐTS, Hiệu trưởng Trường ĐHLN đã đánh giá : “Đợt 1, kỳ thi tuyển sinh đã tổ chức nghiêm túc, an toàn và đúng qui chế. Công tác tập huấn quy chế tuyển sinh; chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ thi; đảm bảo an ninh trật tự cho kỳ thi đều được tổ chức thực hiện chu đáo, kỹ lưỡng. Chính vì vậy, trong kỳ thi đã không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Mọi vấn đề phát sinh đều được Hội đồng tuyển sinh trường trực tiếp chỉ đạo và xử lý kịp thời”.

Thầy đã biểu dương tinh thần làm việc trách nhiệm và nghiêm túc của toàn thể CBVC – HSSV trong đợt tuyển sinh vừa qua. Thầy cũng cảm ơn các cơ quan công an, an ninh, chính quyền địa phương đã nhiệt tình giúp đỡ để Nhà trường hoàn thành tốt công tác tuyển sinh.