Sôi động Ngày hội việc làm năm 2018

Nhằm giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận với các công ty và doanh nghiệp, nhanh chóng có được công việc phù hợp với năng lực chuyên môn, sáng 09/5/2018, Trường Đại học Lâm nghiệp phối hợp với 35 cơ quan, doanh nghiệp tổ chức “Ngày hội việc làm năm 2018”.

Tham dự Ngày hội có các thầy trong Ban Giám hiệu Nhà trường; Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của các đơn vị cùng đông đảo các sinh viên trong trường; Đại diện của 35 Cơ quan, Doanh nghiệp trực tiếp tuyển dụng, cùng các cơ quan thông tấn báo chí đã đến dự và đăng tin.

PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Phát biểu tại Ngày hội, PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Ngày hội việc làm là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Nhà trường trong định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa Nhà trường với các cơ quan, doanh nghiệp trong đào tạo và cung cấp, tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội. Lãnh đạo Nhà trường gửi lời cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp đã đồng hành, hợp tác có hiệu quả với Nhà trường trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, phối hợp trong các hoạt động liên kết giữa cơ quan, doanh nghiệp và Nhà trường trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được tiêu chí của nhà tuyển dụng và nhu cầu của xã hội.

Đại diện các Cơ quan, Doanh nghiệp tham dự Ngày hội tặng hoa Lãnh đạo Nhà trường

Ngày hội việc làm là sự kiện thường niên của Nhà trường thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến tham quan ứng tuyển. Đây là cơ hội rất tốt cho các bạn sinh viên, nhất là các sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp có cơ hội giao lưu, phỏng vấn tuyển dụng, tìm kiếm nghề nghiệp phù hợp cho mình thuộc nhiều lĩnh vực như: Lâm nghiệp, Công nghệ sinh học, Kiến trúc cảnh quan, Cơ khí – Điện tử, Quản lý tài nguyên thiên nhiên – môi trường, Quản trị kinh doanh, Công nghệ chế biến lâm sản, Kinh tế – Kế toán…

Sinh viên tìm hiểu vị trí việc làm và yêu cầu tuyển dụng

Với sự tham gia của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn hoạt động trên mọi lĩnh vực như: Tập đoàn VinGroup, Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam Vinafor, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn TH True milk, Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải, Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP…

Ngày hội việc làm thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia

Tại các quầy tư vấn, các nhà tuyển dụng đã cung cấp thông tin về doanh nghiệp, giới thiệu nhu cầu tuyển dụng, trưng bày sản phẩm, tổ chức nhận hồ sơ và phỏng vấn tìm việc và thực tập đối với đa dạng các lĩnh vực ngành nghề phù hợp cho sinh viên.

Các nhà tuyển dụng tư vấn và giải đáp các thắc mắc

Tham gia phỏng vấn tìm việc sáng nay, bạn Nguyễn Thị Hoa Quỳnh – Lớp 59 Quản lý đất đai vui mừng cho biết: Em nhận thấy Ngày hội năm nay được tổ chức với đa dạng các đơn vị tuyển dụng cũng như cá vị trí công việc hấp dẫn phù hợp với ngành nghề em theo học. Đây thực sự là cơ hội tốt cho tất cả sinh viên đang học tập tại trường tham gia phỏng vấn trực tiếp tại các Doanh nghiệp và tìm được việc làm ưng ý, phù hợp với chuyên ngành học.

Toàn cảnh Ngày hội việc làm

Thành công của Ngày hội việc làm năm 2018 là cơ sở để Nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng và tính thực tiễn của chương trình đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội; đồng thời thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Lâm nghiệp với các cơ quan, doanh nghiệp trong đào tạo kỹ năng mềm, tiếp nhận thực tập, tuyển dụng sinh viên. Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường trong việc giải quyết vấn đề việc làm của sinh viên chuẩn bị ra trường.