Sinh viên Đại học Lâm nghiệp với Ngày hội đọc sách – Green book 2014

Hưởng ứng phong trào hoạt động hướng tới Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường Đại học Lâm nghiệp, được sự đồng ý của Ban giám hiệu, Ban chấp hành Hội sinh viên, CLB Green for future (màu xanh cho tương lai) phối hợp với CLB Ước mơ xanh tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2014 tại sân Tượng đài Bác Hồ vào ngày 05 tháng 10 năm 2014.

Với mục đích khơi dậy những nét đẹp văn hóa đọc sách, tạo sân chơi lành mạnh trong sinh viên, đồng thời trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, nghiên cứu khoa học. Chương trình Green book 2014 đã truyền cảm hứng cho học sinh, sinh viên trong trường niềm đam mê đọc sách và yêu quý sách.

Mở đầu cho ngày hội, Chủ tịch Hội sinh viên Phạm Gia Thanh gửi lời chúc mừng tới 2 câu lạc bộ và mong muốn phong trào hoạt động sinh viên ngày càng phát triển và thiết thực. Trưởng ban cố vấn CLB Green for future PGS.TS. Hoàng Văn Sâm – Giám đốc Trung tâm đa dạng sinh học, Phó Trưởng phòng Khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế phát biểu và chia sẻ tới các bạn sinh viên niềm đam mê học tập và nghiên cứu khoa học qua đọc sách, để sách trở thành hành trang không thể thiếu đối với bất cứ ai trong cuộc sống, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Với thông điệp “Hãy yêu quý sách vì đó là nguồn gốc của mọi tri thức” cùng một lượng lớn các sách khoa học tự nhiên, khoa học đời sống cùng những ấn phẩm được chia sẻ từ các thầy cô trong trường, ngày hội đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia và đón nhận.

Một số hình ảnh tiêu biểu

PGS. TS. Hoàng Văn Sâm phát biểu chúc mừng

Anh Phạm Gia Thanh – Chủ tịch Hội Sinh viên phát biểu