Nữ sinh Cơ sở 2 Trường ĐHLN lọt vào vòng chung kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014″

Từ ngày 06 đến ngày 12 tháng 10 năm 2014, vòng Bán kết hội thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” đã diễn ra sôi động trên khắp 3 miền đất nước. Theo thông báo chính thức từ Ban tổ chức hội thi, thí sinh Hoàng Thị Thúy – SBD 623 (đang theo học lớp KT38II tại Cơ sở 2 Trường Đại học Lâm nghiệp) đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết của hội thi.

Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian từ ngày 27/10 đến 2/11/2014. Tại vòng này, thí sinh sẽ dự thi ở các nội dung sau:

+ Phần 1 thi tài năng: Các thí sinh có 5 phút để thể hiện tài năng của mình với các lĩnh vực nghệ thuật, hùng biện…theo sở trường của mỗi thí sinh (các loại hình biểu diễn sân khấu hóa).

Phần 2 thi tiếng Anh: Thí sinh sẽ thi luận và vấn đáp.

+ Phần 3: Tham gia các hoạt động với chủ đề “Nữ sinh viên tình nguyện vì an sinh xã hội”: Các thí sinh tham gia các hoạt động tình nguyện thiết thực, hưởng ứng Cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích“, “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường” của Trung ương Hội LHTN Việt Nam và phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động. Bình chọn: NỮ SINH VIÊN THÂN THIỆN. Các hoạt động này dựa trên những ý tưởng về “Cuộc sống sinh viên” như: hội thao, tài năng, đảm đang, thân thiện.

+ Phần 4: Nhắn tin bình chọn trên mạng viễn thông với bộ ảnh áo dài.

Giải thưởng cao nhất cho vị trí Hoa khôi lên đến 200 triệu đồng, Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt là 100 triệu và 50 triệu đồng, ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải thưởng khác như Nữ sinh mặc áo dài đẹp nhất, Nữ sinh tài năng, Nữ sinh thân thiện…( chi tiết xem trên website:http://vmu.vn)

Được lọt vào vòng chung kết của một sân chơi lớn tầm cỡ quốc gia như hội thi “Nữ sinh viên thanh lịch Việt Nam 2014” là niềm vinh dự to lớn của thí sinh Hoàng Thị Thúy, đồng thời đây cũng là sự hãnh diện của tập thể Học sinh – Sinh viên nhà trường. Đây còn là cơ hội để chúng ta quảng bá những hình ảnh tốt đẹp nhất về Cơ sở 2 Trường Đại học Lâm nghiệp qua các phương tiện truyền thông.

Cán bộ, Giảng viên, Sinh viên Nhà trường có thể bình chọn cho thí sinh Hoàng Thị Thúy thông qua website:http://vmu.vn. Mỗi một tin nhắn bình chọn của chúng ta sẽ thêm góp một chút sức nhỏ để động viên em Hoàng Thị Thúy thực hiện thành công các phần thi trong vòng Chung kết, ngoài ra đây cũng là một bước đưa hình ảnh Trường Đại học Lâm nghiệp được mở rộng hơn.

Sinh viên Hoàng Thị Thúy – Số báo danh 623 tại buổi thi Vòng Bán Kết