Ngày hội việc làm năm 2016

Sáng 28/5/2016, Trường Đại học Lâm nghiệp phối hợp với các Cơ quan, Doanh nghiệp tổ chức Ngày hội việc làm năm 2016 nhằm giúp sinh viên tiếp cận thông tin việc làm, gặp gỡ, phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng.

Tham dự Ngày hội có: GS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các đơn vị cùng đông đảo các sinh viên trong trường; Đại diện các Cơ quan, Doanh nghiệp tuyển dụng cùng các cơ quan thông tấn báo chí đã đến dự và đăng tin.

Phát biểu khai mạc, GS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến các Cơ quan, Doanh nghiệp đã đồng hành với Nhà trường trong công tác đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Đây là cơ hội giúp sinh viên tập huấn kỹ năng xin việc, định hướng nghề nghiệp, tiếp cận với thị trường lao động và các nhà tuyển dụng, sinh viên mới tốt nghiệp được trực tiếp tham gia phỏng vấn và tìm được việc làm phù hợp. Qua đây, nhà sử dụng lao động sẽ lựa chọn và tuyển dụng được những lao động chất lượng phù hợp với hoạt động kinh doanh của Cơ quan, Doanh nghiệp.

Ngày hội việc làm năm 2016 Trường Đại học Lâm nghiệp thu hút 33 Cơ quan, Doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, trong đó có 15 Cơ quan, Doanh nghiệp trực tiếp tham gia phỏng vấn với tổng số hơn 1.000 vị trí tuyển dụng liên quan đến các khối ngành: Công nghệ sinh học, kỹ thuật cơ khí, thiết kế nội thất, quản lý TNR&MT, quản lý tài nguyên thiên nhiên, lâm nghiệp đô thị, kiến trúc cảnh quan, quản lý đất, lâm sinh, kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh …. Các nhà tuyển dụng đã giới thiệu cho sinh viên những thông tin về đơn vị mình, các yêu cầu và chính sách tuyển dụng, tư vấn và trực tiếp thu nhận hồ sơ, phỏng vấn tuyển dụng.

Bạn Chẳng Thị Huyền, sinh viên Khóa 58 Khuyến nông – Khoa Lâm học chia sẻ: Ngày hội việc làm thực sự rất bổ ích với sinh viên chúng em, giúp chúng em được trực tiếp tham gia phỏng vấn cũng như hiểu được những yêu cầu của nhà tuyển dụng đặt ra. Em hy vọng sau khi phỏng vấn sẽ có một công việc phù hợp với năng lực và sở thích của mình.

Ngày hội việc làm năm 2016 được Nhà trường tổ chức nhằm kết nối giữa sinh viên, Nhà trường và Cơ quan, Doanh nghiệp tạo cơ hội việc làm cho sinh viên. Ngoài ra các sinh viên có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về các ngành nghề, phỏng vấn thử để hiểu rõ hơn quy trình cũng như yêu cầu tuyển dụng của các Cơ quan, Doanh nghiệp. Từ đó giúp sinh viên nhận thức và định hướng nghề nghiệp cho bản thân trong tương lai.

Một số hình ảnh Ngày hội việc làm

GS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

ThS. Lê Ngọc Hoàn – Trưởng Ban XTTS&TVVL Phát biểu

Đại diện Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa các Cơ quan, doanh nghiệp

Sinh viên tham gia phỏng vấn