Trường Đại học Lâm nghiệp xuất sắc đạt giải Nhì Khởi nghiệp quốc gia năm 2020 (SV-STARTUP 2020).

Vượt qua hơn 600 dự án, nhóm sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp giành giải Nhì cuộc thi khởi nghiệp quốc gia SV-STARTUP 2020 với dự án Công ty cổ phần sản xuất và thương mại gỗ dừa CCF.

Ngày 22/12/2020, vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệp quốc gia SV-STARTUP 2020, trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên năm 2020, diễn ra tại Trường ĐH Thủy lợi, Hà Nội.

Tại đây, top 15 dự án khối sinh viên đã vượt qua hơn 600 dự án tham gia tranh tài. Với hình thức thi thuyết trình và bảo vệ trực tiếp trước hội đồng giám khảo là các chuyên gia kinh tế, các doanh nhân uy tín. Chung cuộc, BTC đã quyết định trao giải Nhì cho dự án của nhóm sinh viên đến từ Trường Đại học Lâm nghiệp.

Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác HSSV Bùi Văn Linh trao giải Nhì cho dự án “Công ty cổ phần sản xuất và thương mại gỗ dừa CCF” của sinh viên Trường ĐH Lâm nghiệp.

Cụ thể, dự án “Công ty cổ phần sản xuất và thương mại gỗ dừa CCF” (làm gỗ từ phế phẩm và thứ phẩm cây dừa) của nhóm sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp đạt giải Nhì.

Nhóm dự án nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT; 40 triệu đồng tiền mặt và cơ hội được đầu tư từ các doanh nghiệp lớn.

SV-STARTUP 2020 là cuộc thi khởi nghiệp dành cho học sinh, sinh viên có độ tuổi từ 12 đến 24. Cuộc thi là điểm nhấn quan trọng của ngày hội Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp 2020, sự kiện quy mô toàn quốc với hơn 250 trường đại học, cao đẳng, trung cấp và hàng nghìn trường THCS, THPT tham gia, tiếp cận được gần 20 triệu học sinh, sinh viên.

Phát động từ tháng 7, cuộc thi SV-STARTUP 2020 nhận được hơn 600 dự án, tăng gấp đôi so với năm 2019.

Giám khảo là các chuyên gia kinh tế, các doanh nhân uy tín. Cuộc thi mang lại cơ hội lớn để các đội thi tiếp cận với cơ hội đầu tư cũng những kiến thức thực tế từ Hội đồng giám khảo là các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp, quỹ đầu tư uy tín.

Một số hình ảnh Ngày hội khởi nghiệp quốc gia và vòng Chung kết cuộc thi SV-STARTUP 2020

Gian hàng trưng bày ván sàn gỗ dừa của Trường Đại học Lâm nghiệp

Sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp thuyết trình trước Ban giám khảo tại gian hàng

Các nhà tìm kiếm dự án để đầu tư và khách tham quan tại gian hàng

Đoàn Trường ĐHLN chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo tại gian hàng