Mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Tháng Thanh niên và hướng tới kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sáng 24/3/2018, Ban chấp hành Đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức buổi Lễ mít tinh kỉ niệm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3.

Đến dự Lễ mít tinh có PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch Công đoàn trường; Đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn trường; Đại diện lãnh đạo các đơn vị; các Đ/c trong BCH Đoàn trường, BCH Hội sinh viên, BCH các Liên Chi đoàn, chi đoàn, Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ, Tổ, Đội, Nhóm và hơn 200 đoàn viên, thanh niên trong Trường.

Đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn trường đọc diễn văn ôn lại truyền thống 87năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Mở đầu buổi Lễ mít tinh, Đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn trường đã có bài diễn ôn lại truyền thống vẻ vang kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trải qua 87 năm xây dựng và phát triển Đoàn TNCS Hồ Chí Minh không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ phấn đấu và cống hiến sức lực cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát huy truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam, trong những năm qua, Đoàn thanh niên Trường Đại học Lâm nghiệp luôn giữ được vai trò nòng cốt trong công tác giáo dục, bồi dưỡng và định hướng tư tưởng, tạo môi trường tốt để các đoàn viên phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện. Tuổi trẻ Nhà trường hòa cùng tuổi trẻ cả nước tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện trong mọi hoạt động để luôn là ngọn cờ đầu trong công tác thanh niên, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường ngày càng phát triển.

PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Để có những kết quả trên, Đoàn thanh niên đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường. Phát biểu tại Lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS.Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng đã ghi nhận và đánh giá cao các kết quả Đoàn thanh niên trường đã đạt được trên các mặt hoạt động. Luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, đoàn thanh niên Nhà trường đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, rèn luyện, các phong trào tình nguyện, tiếp sức mùa thi, tham gia công tác tuyển sinh… góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Lãnh đạo Nhà trường tin tưởng với nhiệt huyết của tuổi trẻ các thế hệ Đoàn viên Nhà trường nói riêng và tuổi trẻ Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, không ngừng rèn luyện và học tập góp phần thiết thực cho sự nghiệp xây dựng phát triển của Đất nước.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng

Đại diện Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng

Bằng sức trẻ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, các thế hệ đoàn viên Trường Đại học Lâm nghiệp sẽ mãi giữ vững ngọn cờ tiên phong trong công tác thanh niên, ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa trong sự phát triển chung của tổ chức Đoàn và sự nghiệp phát triển chung của Trường Đại học Lâm nghiệp.

Chụp ảnh kỷ niệm

Toàn cảnh Lễ mít tinh