Mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016)

Tối 25/3/2016, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016).

Đến dự Lễ mít tinh có: GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Việt Hồng – Phó chủ tịch Công đoàn Trường; ThS. Trần Văn Tùng – Bí thư Đoàn trường; Ông Vichit Suvan Nalat – Cựu sinh viên Lào; Ban chấp hành Đoàn trường, Ban chấp hành Hội sinh viên; Lãnh đạo các đơn vị; Các đoàn viên trong trường.

Ôn lại truyền thống 85 năm trưởng thành và phát triển Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư Đoàn trường – Trần Văn Tùng thay mặt đoàn viên thanh niên trong toàn trường đọc diễn văn và nêu rõ sự quyết tâm, nguyện đem sức trẻ, tinh thần, trí tuệ, lòng nhiệt huyết cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Cùng với sự lớn mạnh của đoàn viên thanh niên cả nước, trong những năm qua, Đoàn trường Đại học Lâm nghiệp đã không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tương thân tương ái, sẵn sàng chung tay góp sức vì cộng đồng. Năm 2015, đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa: Chương trình Tiếp sức mùa thi; Hiến máu nhân đạo; Tình nguyện mùa đông; Giao lưu văn hóa, văn nghệ với các đơn vị… Có thể nói, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của trường đã được BCH Đoàn trường cùng các đoàn viên thực hiện tốt và hoàn thành xuất sắc theo kế hoạch đề ra; góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS.TS. Bùi Thế Đồi đã biểu dương những kết quả mà Đoàn thanh niên Trường Đại học Lâm nghiệp đã đạt được trong thời gian qua. Để phong trào đoàn tiếp tục phát triển vững mạnh, thầy Phó Hiệu trưởng cũng yêu cầu các cán bộ đoàn cần luôn đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt đoàn, đẩy mạnh công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, chăm lo tích cực đời sống đoàn viên, hội viên, học sinh sinh viên. Cùng chung tay góp phần với lãnh đạo Nhà trường xây dựng Trường Đại học Lâm nghiệp ngày càng phát triển.

Cũng trong buổi lễ, Ban lãnh đạo Nhà trường và BCH Đoàn trường đã trao các suất học bổng và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn. Lễ Mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) đã thành công tốt đẹp, thể hiện được sức trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo.

 Một số hình ảnh buổi lễ

Đồng chí Trần Văn Tùng – Bí thư Đoàn trường trình bày diễn văn tại buổi mít tinh

PGS.TS. Bùi Thế Đồi đại diện lãnh đạo Nhà trường phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn trường

Đồng chí Trần Việt Hồng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Ông Vichit Suvan Nalat – Cựu sinh viên Lào trao các xuất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong Lễ hội truyền thống tuổi trẻ khu vực Xuân Mai năm 2016

Chụp ảnh lưu niệm