Lễ trao học bổng Nguyễn Trường Tộ và học bổng Shinnyo-en năm học 2015-2016

Sáng 22/01/2016, tại Trường Đại học Lâm nghiệp, Quỹ Khuyến học Việt Nam phối hợp cùng Trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Trường Tộ và học bổng Shinnyo-en năm học 2015-2016 cho 31 sinh viên vượt khó học tốt.

Tham dự buổi lễ, có ông Nguyễn Thế Quang – Chủ tịch Hội đồng Quản lý quỹ khuyến học Việt Nam; đại diện Quỹ khuyến học Báo Dân trí; PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện phòng CT&CTSV, Hội Sinh viên và các sinh viên được nhận học bổng.

Tại Lễ trao học bổng, có 15 sinh viên được trao học bổng Nguyễn Trường Tộ với trị giá mỗi suất là 5.610.000đ; 15 sinh viên được trao học học bổng Shinnyo-en với trị giá mỗi suất là 2.245.000đ; 01 em được trao học bổng của Quỹ khuyến học Báo Dân trí với trị giá 5.000.000đ. Tổng giá trị các suất học bổng được trao là 122.825.000đ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Quang đã bày tỏ tâm tư, tình cảm sâu sắc đối với sinh viên và hi vọng các học bổng đã được trao sẽ có sức lan toả lớn trong sinh viên Đại học Lâm nghiệp, giúp các em vượt qua khó khăn để tiếp tục nỗ lực trong học tập, rèn luyện. Học bổng có thể đồng hành cùng các em trong suốt thời gian học tập tại Trường nếu các em duy trì kết quả học tập tốt mỗi năm.

Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Lâm nghiệp, thầy Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của Quỹ Khuyến học Việt Nam và báo Dân trí; Tổ chức VNHELP; tổ chức Shinnyo-en Nhật Bản. Nhà trường mong muốn trong tương lai, các tổ chức tiếp tục quan tâm, dành những phần học bổng giá trị giúp sinh viên Nhà trường để các em có điều kiện học tập tốt nhất.

Hình ảnh Lễ trao học bổng

PGS.TS Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng phát biểu

Ông Nguyễn Thế Quang – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ khuyến học Việt Nam phát biểu

 Trao các suất học bổng cho sinh viên 

Sinh viên Ngô Thị Giang đại diện các em sinh viên nhận học bổng phát biểu 

Ảnh lưu niệm buổi Lễ.