Lễ trao học bổng Báo Đầu tư và Ngân hàng Bản Việt cho sinh viên vượt khó học giỏi năm 2014

Sáng 27/11/2014, tại phòng họp C trường Đại học Lâm nghiệp, khoa Lâm học được đón nhận học bổng Báo Đầu tư và Ngân hàng Bản Việt vì sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi năm 2014 từ Quỹ khuyến học Việt Nam, với 30 suất học bổng cho sinh viên vượt khó, đây là niềm động viên to lớn cho các em vượt qua được những khó khăn, cản ngại, tự tin vững bước thực hiện ước mơ của mình.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thế Quang – Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới, nguyên Phó chủ tịch ủy ban nhân dân TP Hà Nội, Chủ tịch quỹ khuyến học Việt Nam; Bà Nguyễn Diệu Phương – Phó Giám đốc Ngân hàng Bản Việt chi nhánh Hà Nội; và một số phóng viên báo Đầu tư, phóng viên báo Dân trí. Về phía nhà trường có TS. Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Trọng Bình – Chủ nhiệm khoa Lâm học, TS. Nguyễn Đình Hải – Phó chủ nhiệm khoa Lâm học, cùng các thầy cô và đông đảo sinh viên của khoa tham gia.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Trọng Bình – Chủ nhiệm khoa Lâm học nhấn mạnh: Trải qua hơn 15 năm phát triển Quỹ khuyến học Việt Nam đã xây dựng và phát triển thành một phong trào khuyến khích học tập sâu rộng, khơi dậy và phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Hoạt động của quỹ khuyến học đã trở thành phong trào lớn và được mọi tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng. Đăc biệt là các hoạt động tài trợ học bổng của quỹ đã chắp cánh cho nhiều ước mơ góp phần nuôi dưỡng và đào tạo nhân tài cho đất nước.

30 sinh viên đến từ khoa Lâm học Đại học Lâm nghiệp qua xét chọn và được trao Học bổng đợt này (với mỗi suất Học bổng trị giá 2 triệu đồng tiền mặt) đều là những tấm gương tiêu biểu của phong trào học tập tốt, rèn luyện tu dưỡng đạo đức tốt. Lớn hơn hết, các em là tấm gương vượt qua những hoàn cảnh, vượt qua khó nghèo, nung nấu quyết tâm thay đổi số phận bằng con đường học vấn, bằng tri thức và ý chí, khát vọng lập thân, lập nghiệp bằng chính sức mình.

Một số hình ảnh tiêu biểu

TS. Nguyễn Đình Hải – Phó chủ nhiệm khoa Lâm học phát biểu

TS. Nguyễn Trọng Bình – Chủ nhiệm khoa Lâm học phát biểu

Bà Nguyễn Diệu Phương – PGĐ Ngân hàng Bản Việt chi nhánh Hà Nội phát biểu

Đại diện sinh viên phát biểu

Trao học bổng cho sinh viên