Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Hệ Đại học chính quy đợt II năm 2013

Sáng ngày 26 tháng 7 năm 2013, Trường Đại học Lâm Nghiệp đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 957 tân kỹ sư, cử nhân hệ đại học chính quy tốt nghiệp đợt 2 năm 2013.

Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng; ban lãnh đạo trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, viện trong Trường, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy và các tân kỹ sư – cử nhân tốt nghiệp đợt này.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng, thay mặt Nhà trường chúc mừng Tân kỹ sư – cử nhân đã hoàn thành khóa học và mong muốn các tân kỹ sư – cử nhân luôn phát huy được truyền thống của sinh viên ĐHLN, mang những kiến thức đã được học tập tại trường áp dụng vào thực tiễn công việc, đóng góp  nhiều hơn nữa cho gia đình và xã hội.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt  các năm học, Hiệu trưởng đã có Quyết định khen thưởng cho 550 sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, trong đó có 2 sinh viên đạt danh hiệu SV xuất sắc, 135 sinh viên đạt danh hiệu SV giỏi, 393 sinh viên đạt danh hiệu SV khá và 20 sinh viên có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Tỉ lệ sinh viên đạt loại khá giỏi chiếm 70% sinh viên tốt nghiệp, đây là một thành tích đáng tự hào trong công tác đào tạo của Nhà trường.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học hệ chính quy đợt II năm 2013 đã diễn ra thành công trong không khí trang nghiêm và đầy ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS.TS. Trần Văn Chứ trao giấy khen cho 2 sinh viên đạt danh hiệu SV xuất sắc toàn khóa