Lễ trao bằng thạc sĩ đợt I năm 2013

Sáng ngày 03/8/2013, trường ĐH Lâm nghiệp đã tổ chức lễ trao bằng thạc sĩ đợt I năm 2013 cho các học viên cao học khóa 19.

Tới dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa chuyên môn; lãnh đạo các phòng ban; các thầy cô giáo và 116 tân thạc sĩ.

Trường ĐHLN với bề dày truyền thống 49 năm xây dựng và phát triển, có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ có trình độ chuyên môn sâu, có kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học đầu ngành về lĩnh vực Lâm nghiệp và PTNT của cả nước.

Trường đã phát huy được thế mạnh và tiềm năng sẵn có, gắn kết và ứng dụng được các kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn giảng dạy, cùng với việc mở rộng mã ngành và quy mô đào tạo Nhà trường đã và đang khẳng định uy tín của mình trong đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội, góp phần thúc đẩy kinh tế – xã hội đất nước.

Trong buổi lễ, đã có 116 học viên thuộc các ngành, chuyên ngành của ĐHLN được nhận bằng Thạc sĩ, trong đó: Kinh tế nông nghiệp 43 học viên; Lâm học 52 học viên; Quản lý tài nguyên rừng 15 học viên; Kỹ thuật cơ khí 6 học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Chứ- Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng 116 tân thạc sĩ và mong rằng, các tân thạc sĩ sẽ phát huy tối đa những kiến thức và kỹ năng đã được tích luỹ từ quá trình học tập vào công tác một cách hiệu quả nhất, có nhiều đóng góp cho gia đình và xã hội. Những thành tích của các tân thạc sĩ đã góp phần tô thắm thêm truyền thống 49 năm đào tạo và nghiên cứu khoa học của trường ĐHLN. Những thành công đó không chỉ là sự nỗ lực của bản thân họ, mà còn là kết quả của sự cố gắng không mệt mỏi và sự giúp đỡ quý báu của các thầy cô giáo, của các cán bộ viên chức lao động, của cơ quan công tác, bạn bè đồng nghiệp, người thân và gia đình.

Để ghi nhận những thành tích trong học tập của các tân thạc sĩ, Hiệu trưởng trường ĐHLN đã trao giấy khen và phần thưởng cho 17 tân thạc sĩ đạt kết quả xuất sắc nhất.

Đại diện  cho 116 tân thạc sĩ, ông Nguyễn Ngọc Oanh đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi được học tập và nghiên cứu dưới mái trường ĐHLN. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên học tập, nghiên cứu trong suốt những năm qua và hứa sẽ nỗ lực hơn nữa, đóng góp tài năng và trí tuệ cho sự phát triển đất nước trong nền kinh tế hội nhập.

Buổi lễ trao bằng thạc sĩ đã diễn ra thành công trong niềm vui của các tân thạc sĩ khi được nhận tấm bằng tốt nghiệp, bên cạnh đó là sự lưu luyến khi chia tay các thầy cô giáo, bạn bè và mái trường ĐHLN.

Trường ĐHLN luôn mở rộng cánh cửa chào đón các tân thạc sĩ trở lại Trường và tiếp tục học tập ở những bậc học cao hơn. Chúc các tân thạc sĩ sức khỏe và thành công!

PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng trường phát biểu tại buổi lễ

Học viên Nguyễn Ngọc Oanh thay mặt 116 tân thạc sĩ trao tặng hoa cho thầy Hiệu trưởng

Thầy Hiệu trưởng trao giấy khen cho 17 học viên đạt thành tích cao trong khóa học

Tân thạc sĩ ngành Kinh tế nông nghiệp