Lễ Tốt nghiệp khoá 56 Chương trình tiên tiến ngành Quản lý tài nguyên thiên nhiên (niên khoá 2011 – 2015)

Sáng 15/11/2015, trường Đại học Lâm nghiệp long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho sinh viên khóa 56 (niên khoá 2011 – 2015) Chương trình tiên tiến ngành Quản lý Tài nguyên thiên nhiên.

Tham dự Lễ Tốt nghiệp có: PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng; GS Lee MacDonald – Điều phối viên Chương trình tiên tiến Đại học Colorado, Hoa Kỳ; PGS.TS Phùng Văn Khoa – Chủ nhiệm Khoa Quản lý Tài nguyên rừng và Môi trường; PGS.TS Cao Quốc An – Trưởng Phòng Đào tạo; ThS Nguyễn Sỹ Hà – Trưởng Phòng Chính trị – CTSV cùng đông đủ sinh viên khóa 56 Chương trình tiên tiến và người thân đến dự.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Cao Quốc An – Trưởng Phòng Đào tạo báo cáo tổng kết kết quả học tập của khóa 56 chương trình tiên tiến. Theo đó, trong tổng số 29 sinh viên tốt nghiệp đợt này có 02 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc (chiếm 7%), 10 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi (chiếm 34,5%), 15 sinh viên đạt loại khá (chiếm 51%) và 02 sinh viên đạt loại trung bình (chiếm 7%). Thành quả trên là kết quả từ sự nỗ lực của sinh viên cùng nhiệt huyết của đội ngũ giảng dạy có uy tín chuyên môn và sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng đánh giá cao sự nỗ lực của các sinh viên chương trình tiên tiến đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành tốt chương trình đào tạo. Thầy nhấn mạnh: Chương trình tiên tiến là một mô hình đào tạo mới và là hướng đi quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Có được những thành quả ấy là nhờ sự phối hợp của các đơn vị chức năng, sự tận tình của các giảng viên hai trường: Đại học Lâm nghiệp và Đại học Colorado, Hoa Kỳ.

Đại diện Giảng viên nước ngoài giảng dạy chương trình tiên tiến, GS Lee MacDonald chúc mừng các bạn sinh viên khóa 56 đã hoàn thành xuất sắc khóa học. GS tin tưởng với sự thông minh, sáng tạo, các bạn sẽ vẫn dụng tốt những kiến thức đã học được vào thực tiễn xã hội.

Thay mặt 29 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, tân kỹ sư Trần Mai Anh đã phát biểu, tri ân thầy cô giáo hai trường đã tạo những điều kiện tốt nhất, tận tâm chỉ bảo, giảng dạy trong suốt thời gian học tập và bày tỏ nỗ lực phát huy kiến thức phục vụ xã hội, xứng đáng với niềm tin và sự dạy dỗ của thầy cô giáo và Nhà trường.

Hình ảnh Lễ Tốt nghiệp

PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng phát biểu

PGS.TS Cao Quốc An – Trưởng Phòng Đào tạo báo cáo kết quả đào tạo

GS Lee MacDonald – Điều phối viên Chương trình tiên tiến Đại học Colorado, Hoa Kỳ phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư

Đại diện sinh viên, em Trần Mai Anh phát biểu

ThS Nguyễn Sỹ Hà – Trưởng Phòng Chính trị – CTSV đọc quyết định khen thưởng

Trao thưởng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc và giỏi

Trao Bằng Tốt nghiệp