Lễ ra quân Tháng Thanh niên và Khai mạc Giải bóng đá chi đoàn cán bộ Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2018

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên và các hoạt động tháng Thanh niên. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiên, sáng 04/3/2018, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên và Khai mạc Giải bóng đá chi đoàn cán bộ Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2018.

Đến tham dự buổi Lễ ra quân có đ/c Nguyễn Mạnh Linh – Ủy viên BCH, Phó trưởng ban tuyên giáo Thành đoàn Hà Nội và các đ/c chuyên viên phòng ban chức năng của Thành đoàn Hà Nội. Về phía Trường Đại học Lâm nghiệp có PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó hiệu trường; đ/c Nguyễn Sỹ Hà – Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường; đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn Thanh niên; đ/c Nguyễn Duy Vượng – Chủ tịch hội sinh viên; Lãnh đạo, cán bộ các đơn vị, các đồng chí trong BCH Đoàn – Hội Sinh viên, BCH các Liên Chi đoàn – Chi đoàn, Ban chủ nhiệm các CLB, tổ, đội, nhóm và đoàn viên ưu tú trong toàn trường.

Mở đầu buổi Lễ, đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn trường thay mặt Ban Chấp hành Đoàn thanh niên triển khai kế hoạch hoạt động Tháng thanh niên năm 2018 với chủ đề “Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Lâm nghiệp khởi nghiệp, sáng tạo”. Đ/c nhấn mạnh: Đây là dịp để Đoàn viên thanh niên Nhà trường phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, tích cực thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội lần thứ 15, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11, tích cực thi đua lập thành tích thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kỷ niệm 54 năm thành lập Trường Đại học Lâm nghiệp, đồng thời xây dựng và phát huy hình ảnh sinh viên Trường Đại học Đại học Lâm nghiệp “Tiên phong – Bản lĩnh – Đoàn kết – Sáng tạo”. Một số hoạt động tiêu biểu của Tuổi trẻ Nhà trường trong tháng Thanh niên năm 2018 là:

 1. Tuyên truyền, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội lần thứ XV, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022; đổi mới và có những giải pháp tốt để giáo dục lý tưởng cách mạng và bản lĩnh chính trị cho thanh niên;

2. Xây dựng nét đẹp trong văn hóa ứng xử, ý thức chấp hành pháp luật trong thanh niên; Tham gia xây dựng nếp sống văn minh, bảo vệ môi trường và gìn giữ cảnh quan trường học; Tổ chức các chương trình thi đua, học tập cho đoàn viên thanh niên, HSSV; Vận động đoàn viên thanh niên, HSSV tham gia chung tay xây dựng công trình “Quảng trường sinh viên” thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập trường;

3. Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”;

4. Các hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lâm nghiệp; thúc đẩy khơi dậy niềm đam mê sáng tạo trong thanh niên;

5. Thông qua các hoạt động của Thánh Thanh niên, tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng, kết nạp đoàn viên mới; cũng cố nâng cao chất lượng tổ chức đoàn, tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn; bồi dưỡng và giới thiệu đoàn viên ưu tú để Đảng xem xét kết nạp, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng và hệ thống chính trị.

Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ghi nhận những kết quả của tuổi trẻ Nhà trường đã đạt được trong các hoạt động đề ra: Những hoạt động thiết thực của Đoàn viên thanh niên, HSSV đã đạt được những kết quả cụ thể, để lại tiếng vang, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Lãnh đạo Nhà trường tin tưởng với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, đoàn viên thanh niên Nhà trường sẽ có nhiều hoạt động làm thiết thực, tạo sự lan tỏa trong sinh viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần phát huy tinh thần xung kích đi đầu của tuổi trẻ Trường Đại học Lâm nghiệp, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ngày một lớn mạnh.

Nằm trong các hoạt động của Tháng Thanh niên, BCH Đoàn trường đã tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng đá chi đoàn cán bộ Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2018 với sự tham gia của các chi đoàn thuộc Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm. Đây là hoạt động thể thao thường niên và là sân chơi bổ ích để các chi đoàn trong Nhà trường giao lưu, thắt chặt mối quan hệ, phát huy tinh thần thể dục thể thao. Giải vô địch bóng đá nam các chi đoàn cán bộ Trường Đại học Lâm nghiệp diễn ra từ ngày 04/3/2018 đến ngày 23/3/2018 với 06 đội bóng tham dự được chia làm hai bảng.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu ở 02 bảng. Các cầu thủ đã thể hiện hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, cùng những cuộc dượt đuổi tỷ số gay cấn và hấp dẫn.

Lịch thi đấu Giải bóng đá chi đoàn cán bộ Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2018:

Trận

Giờ

(ngày, thứ)

Bảng

Đội

Gặp

Đội

1

 

08h30p Chủ nhật

(04/3/2018)

A

Chi đoàn Cán bộ Công nghiệp gỗ  + Viện Thiết kế cảnh quan và nội thất

Chi đoàn Cán bộ Viện CNSH – Khoa Lâm Học – Viện STR&MT- Viện QLĐĐ

2

B

Chi đoàn TT GDTC- Thư viện – Trạm y tế – Khoa LLCT-  TT Xúc tiến đào tạo & du học – Ban PTDTNT- Trung tâm dịch vụ

Chi đoàn Cán bộ khoa Cơ điện & Công trình

3

 

 

15h00p Thứ 5

(08/3/2018)

A

Chi đoàn Cán bộ Công nghiệp gỗ  + Viện Thiết kế cảnh quan và nội thất

Chi đoàn Cán bộ Khoa QLTNR & MT – Khoa Kinh Tế & QTKD

4

B

Chi đoàn Cán bộ khoa Cơ điện & Công trình

Chi đoàn Cán bộ khối Phòng – Ban

5

 

15h00p Chủ nhật

(11/3/2018)

A

Chi đoàn Cán bộ Viện CNSH – Khoa Lâm Học – Viện STR&MT- Viện QLĐĐ

Chi đoàn Cán bộ Khoa QLTNR & MT – Khoa Kinh Tế & QTKD

6

B

Chi đoàn TT GDTC- Thư viện – Trạm y tế – Khoa LLCT-  TT Xúc tiến đào tạo & du học – Ban PTDTNT- Trung tâm dịch vụ

Chi đoàn Cán bộ khối Phòng – Ban

7

15h00p Thứ 5 (15/3/2018)

Bán kết 1

Nhất bảng A

Nhì bảng B

8

Bán kết 2

Nhất bảng B

Nhì bảng A

9

15h00p Thứ 5 (22/3/2018)

Chung kết

Thắng bán kết 1

 

Thắng bán kết 2

Một số hình ảnh Lễ ra quân và Giải bóng đá

Đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn trường triển khai kế hoạch hoạt động Tháng thanh niên năm 2018

PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Toàn cảnh Lễ ra quân

Ban tổ chức tặng hoa các đội bóng tham dự Giải bóng đá chi đoàn cán bộ Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2018

Một số tình huống tại các trận đấu