Lễ mít tinh kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019)

Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Tháng Thanh niên và hướng tới kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Thực hiện chương trình công tác Đoàn và kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2019. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sáng 23/3/2019, Ban chấp hành Đoàn Trường Đại Học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019).

Đến dự với tuổi trẻ Nhà trường có đ/c Nguyễn Mạnh Linh – Phó ban Thanh niên trường học Thành đoàn Hà Nội.

Về phía Trường Đại học Lâm nghiệp có NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Chính trị và công tác sinh viên; đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn trường; đ/c Nguyễn Duy Vượng – Chủ tịch Hội sinh viên; đại diện lãnh đạo các đơn vị; các đ/c trong BCH Đoàn trường, BCH Hội sinh viên, BCH các Liên Chi đoàn, chi đoàn, Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ, Tổ, Đội, Nhóm, các đoàn viên Trường THPT Lâm nghiệp và đông đảo đoàn viên, thanh niên trong Trường.

Đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn trường đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Mở đầu buổi Lễ mít tinh, đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn trường đã có bài diễn ôn lại truyền thống vẻ vang kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trải qua 88 năm xây dựng và phát triển, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ phấn đấu và cống hiến sức lực, trí tuệ cho công cuộc xây dựng và phát triển Đất nước, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và Nhà nước. Cùng với sự lớn mạnh của đoàn viên thanh niên cả nước, trong những năm qua, Đoàn thanh niên Trường Đại học Lâm nghiệp luôn giữ được vai trò nòng cốt trong công tác giáo dục, bồi dưỡng và định hướng tư tưởng, tạo môi trường tốt để các đoàn viên phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện. Tổ chức tốt các hoạt động tình nguyện, luôn nêu cao tinh thần xung kích thông qua các chương trình tình nguyện hiến máu nhân đạo, tình nguyện vì cộng đồng, đồng hành cùng sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học, các hoạt động khởi nghiệp… đã và đang đóng góp một phần công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường ngày càng lớn mạnh.

PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Ghi nhận và đánh giá cao những thành tích Đoàn thanh niên trường đã đạt được trên các mặt hoạt động, đóng góp vào những thành công chung của Nhà trường. Phát biểu tại Lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng vui mừng phấn khởi khi thấy các thế hệ Đoàn viên của trường không ngừng rèn luyện và học tập vươn lên trở thành những Đoàn viên ưu tú. Bên cạnh đó, thầy Phó Hiệu trưởng mong muốn các đoàn viên thanh niên luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện, mang nhiệt huyết của tuổi trẻ, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng lớn mạnh cả về chất lượng giáo dục lẫn công tác phong trào. Lãnh đạo Nhà trường tin tưởng với nhiệt huyết, tinh thần xung kích của tuổi trẻ phong trào Đoàn trường Đại học Lâm nghiệp sẽ tiến xa hơn nữa trong tương lai.

GS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng

Đại diện Thành đoàn Hà Nội tặng hoa chúc mừng

Đại diện Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng

Đại diện Hội sinh viên tặng hoa chúc mừng

Với sự quan tâm, đồng hành của các cấp lãnh đạo trong và ngoài trường trong thời gian qua; cùng lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, các thế hệ đoàn viên Trường Đại học Lâm nghiệp sẽ mãi giữ vững ngọn cờ tiên phong trong công tác thanh niên, quyết tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao phó, đóng góp nhiều hơn nữa trong sự phát triển chung của tổ chức Đoàn và sự nghiệp phát triển chung của Trường Đại học Lâm nghiệp.

Trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các cá nhân có đóng góp cho công tác Đoàn, Hội, Đội trong thời gian vừa qua.

Kết nạp đoàn viên mới của Trường THPT Lâm nghiệp

Trong chương trình, đoàn trường đã tổ chức kết nạp đoàn viên mới cho 332 bạn hoc sinh ưu tú của Trường THPT Lâm nghiệp. Đây là những bạn học sinh có nguyện vọng đứng vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, gương mẫu, tiêu biểu, tích cực có đạo đức tốt, ý thức, tinh thần trách nhiệm cao.

Trong nội dung chương trình công tác Đoàn và kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2019, Ban Chấp hành Đoàn trường đã phát động phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2019 (diễn ra trong 02 ngày 23 và 24/3); tổ chức Hội khỏe sinh viên với mục đích khơi dậy tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe sinh viên; tạo môi trường giao lưu thân thiện, xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh trong sinh viên Nhà trường.

Hội khỏe gồm các phần thi và trò chơi sôi động như: ném còn, kéo co, đi cầu khỉ, bịt mắt bắt vịt… Các hoạt động trên đã thu hút được sự quan tâm và tham gia đông đảo của cán bộ, học sinh sinh viên Nhà trường.

Ném còn khai Hội

Các hoạt động trong Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Hiến máu tình nguyện năm 2019 và Hội khỏe sinh viên đã diễn ra trang trọng, ý nghĩa và để lại ấn tượng tốt đẹp với đại biểu và đoàn viên thanh niên Nhà trường.

Toàn cảnh Lễ mít tinh