Lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2014

Trong không khí hồ hởi thi đua hướng tới 50 năm ngày thành lập Trường đại học Lâm nghiệp, tối 25/3/2014 tại Hội trường G6, trường Đại học Lâm nghiệp đã tưng bừng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014)

Tới dự buổi lễ có PGS.TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Văn Quân, Chủ tịch Hội đồng, Chủ tịch Công đoàn trường, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm trong trường cùng đông đảo các thầy cô giáo và đoàn viên, sinh viên đến tham dự.

Khai mạc buổi lễ, Đ/c Nguyễn Sỹ Hà – Bí thư Đoàn trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống 83 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tiếp nối truyền thống, với 50 năm trưởng thành và phát triển của Đại học Lâm nghiệp, các thế hệ đoàn viên, thanh niên nhà trường đã không ngừng phấn đấu, thi đua lao động sản xuất đóng góp sức mình trong công cuộc bảo vệ và dựng xây tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã đạt được nhiều thành tích, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, thầy Phạm Văn Chương đã thay mặt Nhà trường ghi nhận những kết quả, nỗ lực trong hoạt động Đoàn năm vừa qua. Tâm huyết với thế hệ trẻ và đặt lòng tin nơi sức trẻ, thầy đã động viên, khích lệ các đoàn viên thanh niên không ngừng phấn đấu trong quá trình lập thân, lập nghiệp.

Cùng chia sẻ với các đoàn viên, thanh niên, thầy Nguyễn Văn Quân đã nhấn mạnh đến vai trò xung kích của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đặc biệt vai trò của tổ chức Đoàn trong việc định hướng cho đoàn viên thanh niên, phát huy nỗ lực sống tích cực, hăng say học tập, nghiên cứu, dưới mái trường Đại học Lâm nghiệp.

 

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Đ/c Nguyễn Sỹ Hà – Bí thư Đoàn trường đọc diễn văn khai mạc

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám Hiệu, thầy Phạm Văn Chương phát biểu chào mừng…

…và tặng hoa chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Lâm nghiệp

Thầy Nguyễn Văn Quân, Chủ tịch Hội đồng, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu…

…và tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo Nhà trường trao bằng khen cho các tập thể…

…và cá nhân xuất sắc trong phong trào Đoàn

Lãnh đạo Nhà trường cùng đại diện Hội Cựu chiến binh Bộ đội biên phòng khen thưởng các HSSV có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt

Văn nghệ chào mừng của Đoàn viên thanh niên

 

Toàn cảnh Hội trường G6