Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020)

Sáng 31/01/2020, Đảng bộ Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020), trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và khen thưởng Tổ chức Đảng, Đảng viên tiêu biểu.

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội. Về phía Trường Đại học Lâm nghiệp có đồng chí Trần Văn Chứ – Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; đồng chí Cao Quốc An – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy của Nhà trường các thời kỳ; Các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu; BCH Công đoàn Trường; Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên; Ban chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc; Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc Trường; Đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; đại diện các chi bộ đạt tiêu chuẩn “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu 5 năm liền; Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.

Đồng chí Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn tại buổi Lễ

Mở đầu buổi Lễ, các đại biểu đã nghe đồng chí Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn ôn lại chặng đường 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát huy những thành tích to lớn của toàn Đảng, những năm qua Đảng bộ Trường Đại học Lâm nghiệp luôn phấn đấu và gặt hái được nhiều thành tựu to lớn. Đảng bộ Trường Đại học Lâm nghiệp đã thể hiện được vai trò lãnh đạo thực hiện mọi nhiệm vụ chính trị, các tổ chức đoàn thể phát triển và hoạt động có hiệu quả; củng cố tốt mối quan hệ giữa các tổ chức và khối đại đoàn kết trong toàn trường. Với những thành tích đạt được trong lãnh đạo và trong công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ Trường Đại học Lâm nghiệp luôn được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh và nhiều năm là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Đại diện BCH Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng

Đại diện Đoàn TNCS HCM tặng hoa chúc mừng

Với truyền thống 56 năm xây dựng và phát triển, toàn thể Đảng viên, các tổ chức cơ sở Đảng, CBVC, LĐ và HSSV Trường Đại học Lâm nghiệp quyết tâm cùng nhau tiếp tục nỗ lực tu dưỡng phấn đấu, xây dựng khối đoàn kết nhất trí trong toàn Đảng bộ và toàn Trường, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối trao tặng Quyết định và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Đảng viên

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội đã trao tặng Quyết định và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Phạm Văn Chương, đ/c Phùng Văn Khoa, đ/c Nguyễn Chân Hoạt; Công bố Quyết định và trao Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Phạm Văn Chương – Đại diện cho các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Văn Chương bày tỏ niềm vui, niềm xúc động khi được nhận nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, với cương vị là một đảng viên, đồng chí sẽ luôn phát huy những phẩm chất tốt đẹp của một đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu, với truyền thống của một thành viên Trường Đại học Lâm nghiệp Anh hùng.

Toàn cảnh buổi Lễ

Với niềm tự hào, niềm tin sâu sắc vào Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, toàn Đảng bộ Trường Đại học Lâm nghiệp sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống đã đạt được, đoàn kết vững bước đưa Nhà trường trở thành một trường đại học đầu ngành trong lĩnh vực Lâm nghiệp và phát triển nông thôn của cả nước.

Lãnh đạo Nhà trường dâng hương tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Một số hình ảnh công Quyết định và trao Bằng khen, Giấy khen tại buổi Lễ:

Trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019 và Giấy khen đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh” tiêu biểu năm 2019 của Thành ủy Hà Nội cho Đảng bộ Trường ĐHLN

Trao tặng Giấy khen cho Đảng bộ Trường ĐHLN vì có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển Đảng năm 2019

Trao tặng Giấy khen cho Đảng bộ Trường ĐHLN vì đã có thành tích trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2019

Trao tặng Giấy khen cho Đảng bộ Trường ĐHLN vì đã có thành tích trong công tác Tuyên giáo năm 2019

Trao tặng Giấy khen cho các cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ công tác được giao và đã được cấp trên khen thưởng

Trao tặng Giấy khen cho 03 tổ chức đảng đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh” tiêu biểu 5 năm liền (từ năm 2015 đến 2019)

Trao Giấy khen cho 20 đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền

Trao tặng Giấy khen cho cá nhân đã có thành tích trong công tác Văn phòng cấp ủy năm 2019