Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2014)

Tối 28/7, hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam tôn vinh những thế hệ cán bộ công đoàn đã và đang đóng góp hết mình vào sự nghiệp Công đoàn Việt Nam nói chung và Công đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp nói riêng, tại Hội trường G6, Công đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2014).

Đến tham dự buổi lễ, đại biểu khách mời có các đồng chí đại diện Công đoàn ngành do đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên – Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam dẫn đầu.

Về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu Trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường; PGS. TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội đồng Trường; Các đồng chí nguyên chủ tịch, phó chủ tịch Công đoàn; Ban thường vụ Công đoàn; Ban chấp hành Công đoàn bộ phận và đông đủ công đoàn viên của trường Đại học Lâm nghiệp.

Lễ kỷ niệm được chào mừng với không khí vui tươi, hào hùng của các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu của công đoàn viên các đơn vị. Tiếp sau các tiết mục văn nghệ, đại diện lãnh đạo Công đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp, TS. Nguyễn Văn Quân đã phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt Nam qua 85 năm xây dựng phát triển cùng các hoạt động thi đua của Công đoàn trường Đại học Lâm nghiệp những năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên – Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đánh giá cao hoạt động của tổ chức Công đoàn trường Đại học Lâm nghiệp trong việc thực hiện các chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động. Đại diện Công đoàn ngành, đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên đã có lãng hoa tươi thắm chúc mừng Công đoàn trường Đại học Lâm nghiệp.

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu, nhấn mạnh vai trò quan trọng của tổ chức Công đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp những năm qua đã phát triển lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, quyết tấm phấn đấu không ngừng để kế thừa và phát huy một cách xứng đáng với truyền thống phát triển đầy vẻ vang của Công đoàn Việt Nam.

Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, sự phối hợp quan tâm của Ban giám hiệu Nhà trường là cơ sở để công đoàn trường Đại học Lâm nghiệp phát huy vai trò gắn kết tập thể cán bộ, viên chức, lao động tạo nên khối đoàn kết, thống nhất vì sự phát triển chung của trường Đại học Lâm nghiệp.

Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, Hội Chữ thập đỏ trường đã tặng hoa chúc mừng và ghi nhận những thành tích đạt được của Ban chấp hành Công đoàn trường.

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm:

Văn nghệ chào mừng

TS. Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu

Đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên – Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam phát biểu…

Và tặng hoa chúc mừng

PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn – Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu…

và tặng hoa chúc mừng

PGS.TS. Lê Văn Thái – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tặng hoa chúc mừng

 

Đồng chí Trần Văn Tùng – Phó Bí thư Đoàn Trường tặng hoa chúc mừng

PGS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Ba Cuộc thi viết về Công đoàn Việt Nam

PGS.TS. Phạm Văn Chương và TS. Nguyễn Văn Quân trao giải Khuyến khích cuộc thi viết về Công đoàn Việt Nam