Lễ kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021) và Gala sinh viên chào Xuân 2021

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên (HSSV) và Hội sinh viên Việt Nam. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tối 08/01/2021, Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021) và Gala sinh viên chào Xuân 2021.

Đến dự với buổi Lễ, về phía khách mời có ông Lê Văn Thọ – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Phú Sơn; Bà Nguyễn Kim Phượng – Đại diện ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Thăng Long.

Về phía Nhà trường có PGS.TS. Cao Quốc An – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Đ/c Trần Thị Thanh Thuỷ – Uỷ viên BTV Công Đoàn Trường; Đ/c Nguyễn Chí Lâm – Trưởng phòng CT&CTSV; Đ/c Hoàng Gia Dương – PBT Đoàn trường; Đ/c Đỗ Mạnh Hùng – Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ; Đ/c Nguyễn Thu Trang – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lâm nghiệp; Đ/c Cao văn Quang – Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường, lãnh đạo các đơn vị, BCH các Chi đoàn, BCH các Chi hội, Ban cán sự các lớp học sinh sinh viên, Các CLB Đội Nhóm và sự có mặt của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Cao Văn Quang – Phó Chủ tịch Hội sinh viên đã đọc diễn văn ôn lại ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam, đồng thời nêu bật những kết quả đạt được của Hội sinh viên Trường ĐHNL trong năm 2020

Đ/c Cao Văn Quang – Phó Chủ tịch Hội sinh viên đã đọc diễn văn ôn lại ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam.

Dưới sự chỉ đạo của Hội sinh viên TP Hà Nội; sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu; sự phối hợp của các cơ quan đoàn thể, các đơn vị trong Nhà trường. Hội sinh viên luôn phát huy là một tổ chức chính trị – xã hội của sinh viên, là nhịp cầu gắn bó giữa sinh viên với lãnh đạo và các đơn vị trong Trường. Là một tổ chức có vai trò giáo dục quan trọng, thông qua các hoạt động đã góp phần giáo dục, bồi dưỡng, nâng cao và hoàn thiện bản thân cho sinh viên về mọi mặt, xây dựng hình mẫu sinh viên thời kỳ mới hướng tới phẩm chất của công dân toàn cầu.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Cao Quốc An –  Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã trao lãng hoa chúc mừng gửi tới toàn thể Hội viên sinh viên trong toàn trường và tin tưởng Hội sẽ tiếp tục có bước phát triển mới và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Cao Quốc An – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường ghi nhận và biểu dương những kết quả trong hoạt động của Hội sinh viên và các phong trào sinh viên Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua: Những thành tích đã đạt được của Trường Đại học Lâm nghiệp luôn có sự đóng góp, cống hiến lớn lao của sinh viên các thế hệ, đó là sự nỗ lực phấn đấu của mỗi sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện của bản thân góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường. Qua đây, Lãnh đạo Nhà trường cũng chỉ ra những khó khăn, thách thức trong công tác Hội sinh viên và đòi hỏi những người làm công tác Đoàn, Hội luôn phải thể hiện vai trò tiên phong trong các hoạt động, cũng như sự tham gia ủng hộ, hưởng ứng tích cực của học sinh sinh viên trong toàn trường.

Trao các danh hiệu và học bổng cho sinh viên có thành tích tốt và sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện

Nhân dịp này, Hội sinh viên trường đã vinh danh những hội viên, sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “tập thể Sinh viên 5 tốt” các cấp; giải thưởng “Sao tháng giêng” các cấp cho các bạn hội viên, sinh viên đã có thành tích tốt trong phong trào sinh viên và học tập; Trao tặng học bổng Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tiếp theo buổi lễ là chương trình Gala sinh viên chào Xuân 2021, đúng với tinh thần chào năm mới, 06 tiết mục của các bạn học sinh sinh viên tham dự diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động với những tiểu phẩm được dàn dựng công phu đã mang đến cho khán giả những tiếng cười vui tươi, xen lẫn những thông điệp đầy ý nghĩa.

Một số tiết mục trong chương trình Gala sinh viên chào Xuân 2021

Các tiết mục trong chương trình Gala được các đội dự thi biểu diễn hấp dẫn, trẻ trung, tuyên truyền rộng rãi với những chủ đề gắn với sinh viên.

Lễ kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam và Gala sinh viên chào Xuân 2021 đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Xin chúc các bạn học sinh sinh viên năm mới học tập tốt, rèn luyện tốt.

Một số hình ảnh tặng hoa chúc mừng của các cơ quan đoàn thể