Lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống HSSV và HSV Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2018) và Gala sinh viên chào Xuân 2018

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống HSSV (HSSV) và HSV Việt Nam, thực hiện Kế hoạch công tác của Trung ương HSV Việt Nam và HSV thành phố Hà Nội, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tối 08/01/2018, Ban chấp hành HSV Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống HSSV và HSV Việt Nam và Gala sinh viên chào Xuân 2018.

Đến dự với buổi Lễ có PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch Công đoàn trường; ông Lê Văn Thọ – P. Chủ tịch Hiệp hội Kính Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Phú Sơn; đồng chí Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn Trường; đồng chí Nguyễn Duy Vượng – Chủ tịch HSV Trường; Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các đơn vị, các đồng chí trong Đoàn thanh niên, HSV trường cùng toàn thể các hội viên ưu tú và HSSV đại diện cho các chi Hội, các Câu lạc bộ, Tổ, Đội Nhóm và sự có mặt của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên.

Đồng chí Nguyễn Duy Vượng – Chủ tịch HSV đọc diễn văn kỷ niệm

Mở đầu buổi Lễ, đ/c Nguyễn Duy Vượng – Chủ tịch HSV đã đọc diễn văn ôn lại lịch sử truyền thống của HSSV và HSV Việt Nam. Phát huy truyền thống tốt đẹp của những thế hệ đi trước, tuổi trẻ HSSV Trường Đại học Lâm nghiệp đã có những chương trình sôi động, các phong trào tạo sức lan tỏa và các hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa thiết thực, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên Nhà trường tham gia, tiêu biểu là phong trào “Sinh viên 5 tốt”, Phong trào tình nguyện tiếp sức mùa thi, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và mùa hè xanh, phong trào hiến máu nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, phong trào thi đua học tập, rèn luyện và hưởng ứng tích cực “Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”… đóng góp tích cực cho phong trào HSV Thủ đô Hà Nội. Các hoạt động về học thuật, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thường xuyên được tổ chức; nhiều CLB, Tổ, Đội, Nhóm được thành lập mới và duy trì hoạt động sôi nổi. Sinh viên Nhà trường thường xuyên tham gia các chương trình giao lưu trong nước và quốc tế, tham gia nhiều sân chơi bổ ích như Cuộc thi Khởi nghiệp, giao lưu sinh viên quốc tế,… và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. HSV Trường Đại học Lâm nghiệp thực sự trở thành một tổ chức chính trị – xã hội vững mạnh, là người bạn đồng hành tin cậy của các bạn sinh viên trên mỗi bước đường lập thân, lập nghiệp.

Đồng chí cũng kêu gọi tất cả HSSV Nhà trường tiếp tục hưởng ứng các phong trào của HSV, cùng trao đổi, thảo luận và cùng hành động, thi đua học tập, rèn luyện và bồi dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh, có lý tưởng, có hoài bão, góp phần gìn giữ, vun đắp những truyền thống tốt đẹp của HSV Việt Nam và HSV Trường Đại học Lâm nghiệp ngày càng phát triển. 

PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận và biểu dương những thành tích của HSV Nhà trường đã đạt được về các mặt học tập, phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế, công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích của sinh viên.. của HSV Trường trong năm vừa qua. Những thành tích đã đạt được của Trường Đại học Lâm nghiệp trong những năm qua luôn có sự đóng góp, cống hiến lớn lao của HSSV qua các thế hệ, đó là sự nỗ lực phấn đấu của mỗi HSSV trong quá trình học tập, rèn luyện của bản thân góp phần vào sự phát triển chung của Trường Đại học Lâm nghiệp. Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường luôn tin tưởng và hy vọng HSSV Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của sinh viên Việt Nam và những thành tựu mà sinh viên Nhà trường đã đạt được qua các thế hệ để góp sức xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh. Qua đây, thầy Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn HSV Thành phố Hà Nội, các cơ quan, đoàn thể, đơn vị trong và ngoài trường đã luôn quan tâm, hợp tác, hỗ trợ phong trào sinh viên Nhà trường trong những năm qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đơn vị để công tác Hội và phong trào sinh viên của Nhà trường ngày càng phát triển.

PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Phó Hiệu trưởng đã trao lẵng hoa chúc mừng gửi tới toàn thể Hội viên, sinh viên trong toàn trường và tin tưởng HSV Trường sẽ tiếp tục có bước phát triển mới và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

ThS. Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng

Đ/C Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn trường tặng hoa chúc mừng

Trao thưởng cho sinh viên đạt giải “Sao tháng giêng cấp Trung ương” của Trung ương HSV Việt Nam

Trao thưởng cho sinh viên đạt giải “Sao tháng Giêng” cấp Trường

Trao danh hiệu cho những sinh viên xuất sắc trong việc triển khai và tham gia phong trào “Sinh viên 5 tốt”, trong đó sinh viên phải đạt 5 tiêu chuẩn: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt.

Trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Trao thưởng cho sinh viên đạt giải trong cuộc thi hoa khôi sinh viên Việt Nam

Trao giải chương trình “Phòng ở kiểu mẫu” cho sinh viên Nhà trường

Với những danh hiệu và những thành tích đã đạt được sẽ là động lực để mỗi HSSV Nhà trường phấn đấu, nỗ lực hơn, hoàn thiện bản thân và phát huy những truyền thống tốt đẹp của hội viên, sinh viên và HSV Việt Nam trong 68 năm qua.

Tiếp theo buổi Lễ là chương trình “Gala sinh viên chào xuân 2018”, với những tiết mục kịch hài hước, sâu sắc và phản ánh nhiều vấn đề trong cuộc sống sinh viên đến từ đội văn nghệ các Khoa/Viện và CLB, tổ đội nhóm, 07 tiết mục của các bạn HSSV tham dự chung kết diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động với những tiểu phẩm được dàn dựng công phu đã mang đến cho khán giả những tiếng cười vui tươi, xen lẫn những thông điệp đầy ý nghĩa, chương trình đã khơi dậy ngọn lửa trong mỗi con người, để tất cả cùng hòa vào với nhau trong bầu không khí nhiệt huyết của tuổi trẻ, với “chất sinh viên” luôn căng tràn. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải cho cá nhân và các tiết mục xuất sắc.

Một số tiết mục trong chương trình Gala sinh viên chào Xuân 2018

Ban tổ chức trao các giải cho cá nhân và các đội

Lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống HSSV và HSV Việt Nam và Gala sinh viên chào Xuân 2018 đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Các bạn sinh viên đã có những giây phút vui vẻ với chương trình và luôn giữ trong tim ngọn lửa đam mê để cống hiến hết mình cho công tác Hội và phong trào sinh viên. Xin chúc các bạn HSSV năm mới học tập tốt, rèn luyện tốt, trau dồi tri thức, rèn luyện nhân cách, định hình nếp sống đẹp để làm hành trang bước vào đời.

Chụp ảnh lưu niệm