Lễ Khai giảng năm học mới Khóa 59 hệ chính quy 2014 – 2019

Tối 15/10/ 2014, trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2014 – 2015. Đến dự buổi lễ Khai giảng có PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các khoa chuyên môn; các Phòng, Ban; đại diện các doanh nghiệp; các thầy cô giáo, và đông đảo sinh viên các khóa trong toàn Trường.

Năm học vừa qua, trường Đại học Lâm nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực. Năng lực và chất lượng đào tạo tiếp tục được nâng lên; quy mô và hình thức đào tạo được đa dạng hóa, phù hợp với nhu cầu của xã hội. Năm học 2014 – 2015, Trường sẽ tiếp tục đổi mới cơ chế quản lý; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ cả về phẩm chất và năng lực chuyên môn; chuẩn bị tốt nhân lực và cơ sở vật chất để từng bước đổi mới chương trình đào tạo theo hướng hội nhập quốc tế .

Sau nghi lễ chào cờ, PGS.TS. Trần Quang Bảo – Trưởng phòng Đào tạo đã báo cáo tóm tắt kết quả tuyển sinh Đại học năm 2014 – 2015. Trong báo cáo thầy nêu rõ kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014 Nhà trường đã tổ chức thành công với 2750 sinh viên đã trúng tuyển.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các tân sinh viên Khóa 59, biểu dương và ghi nhận những thành tích mà trường Đại học Lâm nghiệp đạt được trong thời gian qua. Nhằm đáp ứng yêu cầu sự nghiệp giáo dục hiện đại hóa của đất nước trong điều kiện kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, Thầy Hiệu trưởng yêu cầu Nhà trường cần đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý dạy và học; tập trung đổi mới chương trình, giáo trình đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy; chăm lo, xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên, viên chức bảo đảm về số lượng và chuẩn về chất lượng; đẩy mạnh việc nghiên cứu khoa học trong Nhà trường; tăng cường hợp tác liên kết với các trường trong và ngoài nước, đặc biệt là những trường đại học có uy tín; tăng cường xây dựng chi bộ Đảng, Đoàn Thanh niên, các đoàn thể trong Nhà trường ngày càng trong sạch, vững mạnh; nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Thầy Hiệu trưởng lưu ý trường Đại học Lâm nghiệp cần tiếp tục xây dựng môi trường văn hóa trong Nhà trường, gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; kiên quyết không để xảy ra tệ nạn xã hội.

Cũng tại buổi lễ, trường Đại học Lâm nghiệp đã trao phần thưởng cho các tân sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh Đại học vừa qua. Nhân dịp này, các doanh nghiệp  như Chi nhánh Viettel Hà Nội; Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Láng Hòa Lạc; Công ty Bảo việt Đông Đô; Công ty CP Kiến trúc và Nội thất Nano; Tổ chức Aptech…đã trao tổng cộng 61 xuất học bổng và quà cho các em sinh viên đạt thành tích khá, giỏi, có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra thành công trong niềm vui, niềm phấn khởi của các em tân sinh viên. Cuối chương trình, thầy và trò trường Đại học Lâm nghiệp cũng như khách mời đã hòa mình vào không khí trẻ trung và sôi động trong các tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ Trường.

Một số hình ảnh tiêu biểu

Văn nghệ chào mừng

PGS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

PGS.TS. Trần Quang Bảo – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tóm tắt kết quả tuyển sinh Đại học năm 2014 – 2015

Lãnh đạo Nhà trường khen thưởng các thủ khoa tuyển sinh năm 2014

Đại diện tân sinh viên khóa 59 phát biểu

Lãnh đạo Nhà trường cảm ơn các nhà trài trợ