Lễ Khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ đợt I năm 2018

Thực hiện kế hoạch đào tạo sau đại học năm 2018, sáng 02/6/2018, Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ đợt I năm 2018 (Khóa 26, niên khóa 2018-2020).

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; ông Phạm Hồng Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Trường Cao đẳng Than và Khoáng sản Việt Nam; lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các đơn vị, phòng ban chuyên môn, các khoa, viện có đào tạo sau đại học và các học viên trúng tuyển khóa đào tạo.

PGS.TS. Đồng Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học công bố Quyết định trúng tuyển

Tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Đồng Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học thay mặt Hội đồng Tuyển sinh Sau đại học năm 2018 công bố Quyết định trúng tuyển cho 358 học viên đã vượt qua kỳ thi cao học đợt 1 năm 2018 của 08 ngành học: Công nghệ sinh học, Công nghệ chế biến lâm sản, Quản lý kinh tế, Kinh tế nông nghiệp, Lâm học, Quản lý tài nguyên rừng, Khoa học môi trường, Quản lý đất đai.

PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng các tân học viên cao học đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh và nhấn mạnh: Trong những năm qua, Trường Đại học Lâm nghiệp luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học, qua đó khẳng định vị thế của Nhà trường trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và uy tín cho ngành, cho xã hội. Qua đây, lãnh đạo Nhà trường cảm ơn các tân học viên vì đã lựa chọn Trường Đại học Lâm nghiệp để tiếp tục học tập, nâng cao tri thức, trình độ chuyên môn ở bậc học cao. Nhà trường sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các học viên học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và cập nhật kiến thức đáp ứng yêu cầu của thực tiễn xã hội.

Lãnh đạo Nhà trường bày tỏ mong muốn các học viên sẽ luôn nỗ lực không ngừng, vượt qua trở ngại, khó khăn để học tập, tích lũy và nâng cao kiến thức, hoàn thành tốt, đúng hạn chương trình học tập, nâng cao tri thức, trình độ chuyên môn của mình, nhằm phục vụ thực tiễn công việc của bản thân và đơn vị công tác. Bên cạnh đó, thầy Phó hiệu trưởng cũng yêu cầu các bộ môn, khoa, viện và các đơn vị chuyên môn tạo điều kiện tốt nhất cho học viên trong học tập và nghiên cứu, hoàn thành khóa đào tạo đúng hạn và đạt kết quả cao nhất.

Học viên Phạm Văn Thùy – Đại diện các tân học viên phát biểu

Đại diện các học viên Khóa 26, học viên Phạm Văn Thùy đã phát biểu bày tỏ cảm xúc, tự hào khi trở thành học viên cao học của Nhà trường; đồng thời khẳng định sẽ quyết tâm vượt qua khó khăn, xây dựng mục tiêu học tập để đạt được kết quả cao nhất và thực hiện đúng kế hoạch, chấp hành nghiêm nội quy, quy định của khóa học đề ra. Trong quá trình học tập, các học viên cũng mong muốn lãnh đạo Nhà trường, các giảng viên sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp đỡ học viên trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường.

Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Trường Cao đẳng Than và Khoáng sản Việt Nam tặng hoa lãnh đạo Nhà trường

Lễ Khai giảng khóa đào tạo thạc sĩ đợt I năm 2018 thành công tốt đẹp, đây cũng là minh chứng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh về quy mô và chất lượng đào tạo, uy tín và vị thế của Trường Đại học Lâm nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho Đất nước.