Lễ khai giảng Khóa 64 hệ chính quy, niên khóa 2019 – 2023

Hòa trong không khí rộn ràng của học sinh sinh viên trên toàn quốc đón chào năm học mới, sáng 27/9/2019, Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Khóa 64 hệ chính quy, niên khóa 2019 – 2023.

Tham dự buổi Lễ có NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Cao Quốc An – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch Công đoàn Trường; Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu; Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch hội sinh viện; Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các đơn vị, các nhà khoa học, sinh viên; Đại diện một số đơn vị ngoài trường, phóng viên báo đài đến đưa tin, và đặc biệt là sự có mặt của đông đủ các bạn tân sinh viên Khóa 64.

PGS.TS. Phạm Minh Toại – Trưởng Phòng Đào tạo báo cáo công tác tuyển sinh năm 2019

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Phạm Minh Toại – Trưởng phòng Đào tạo đã báo cáo công tác tuyển sinh năm 2019 của Nhà trường. Công tác tuyển sinh luôn được lãnh đạo Nhà trường xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lực phát triển của trường, với sự vào cuộc quyết liệt và đồng bộ của các đơn vị trong toàn trường, được triển khai đồng loạt và hệ thống trên 33 ngành học thuộc 05 khối ngành đào tạo đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 đảm bảo năng lực đào tạo của Nhà trường. Tổng số thí sinh nhập học có điểm xét tuyển từ 20 điểm trở lên chiếm 71,1% (phương thức xét tuyển kết quả Thi THPT Quốc gia và kết quả học tập bậc THPT).

NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Trong bài diễn văn khai giảng năm học mới, GS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và chào đón các tân sinh viên Khóa 64 vượt qua kỳ thi tuyển sinh để trở thành thành viên chính thức của ngôi nhà chung VNUF. Trong bài phát biểu, Thầy Hiệu trưởng đã có những chia sẽ, lời nhắn nhủ và kêu gọi các tân sinh viên hãy phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, say mê sáng tạo trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện, bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để trở thành những người có ích cho xã hội. Nhà trường sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để các em sinh viên học tập và rèn luyện, nuôi dưỡng phát triển tài năng.

Trong năm học mới, với mục tiêu chuẩn hóa các chương trình đào tạo, tối ưu hóa tiến trình đào tạo, đặt công bằng, niềm say mê vào giá trị cốt lõi, thân thiện, biến giấc mơ thành hiện thực, thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của năm học, tạo ra động lực cho sự phát triển trong những năm tiếp theo, là cơ sở để phấn đấu trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu, có uy tín trong nước và khu vực về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ – GS.TS. Trần Văn Chứ nhấn mạnh.

Thầy Hiệu trưởng đánh trống khai giảng khóa 64 niên khóa 2019 – 2023

Trong không khí phấn khởi của toàn thể thầy, cô và trò Nhà trường, NGND.GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã đánh trống, tuyên bố khai giảng Khóa 64 niên khóa 2019 – 2023.

Lãnh đạo Nhà trường tặng giấy khen và phần thưởng cho Thủ khoa, Á khoa đầu vào và sinh viên có thành tích trong học tập, rèn luyện

Đại diện đơn vị ngoài trường trao tặng học bổng

Năm học 2019-2020, Trường Đại học Lâm nghiệp đón nhận nhiều phần tài trợ học bổng từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân dành cho sinh viên của Nhà trường. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, GS.TS. Trần Văn Chứ đã gửi lời cảm ơn tới các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã luôn quan tâm, đồng hành cùng sự phát triển của Nhà trường và khẳng định sự hợp tác hiệu quả của các đối tác đã và sẽ tạo ra nhiều cơ hội, tăng cường nguồn lực cho sự phát triển của Trường Đại học Lâm nghiệp.

Thủ khoa đầu vào Nguyễn Khắc Mạnh phát biểu cảm nghĩ

Đại diện cho toàn thể các bạn tân sinh viên K64 phát biểu trong buổi lễ khai giảng ngày hôm nay, Thủ khoa đầu vào Nguyễn Khắc Mạnh đã bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi được trở thành sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp, đồng thời xin hứa sẽ không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức, nâng cao ý thức tự học và rèn luyện, xứng đáng với sự tin yêu của thầy cô và gia đình.

Tại buổi Lễ, Nhà trường và đại diện các đơn vị ngoài trường đã trao tặng nhiều suất học bổng cho các tân sinh viên và sinh viên Nhà trường có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học.

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Hướng tới Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Trường Đại học Lâm nghiệp, tập thể thầy, cô và trò quyết tâm phấn đầu đạt kết quả cao trong năm học 2019-2020. Chúc các bạn tân Sinh viên K64 sẽ đạt kết quả học tập thật tốt, cùng với những kỷ niệm đẹp không thể nào quên suốt quãng đời sinh viên dưới mái Trường Đại học Lâm nghiệp.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm