Lễ Khai giảng khóa 61 hệ chính quy, niên khóa 2016-2020

Hòa chung trong không khí cả nước chào đón năm học mới, tối 21/9/2016, Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới cho khóa 61 hệ chính quy, niên khóa 2016-2020.

Tới dự buổi Lễ: GS.TS. Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng Trường, Chủ tịch Công đoàn Trường; Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu; Lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban chuyên môn; Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp; các cố vấn học tập và đặc biệt là toàn thể các tân sinh viên khoá 61.

Trong bài diễn văn khai giảng, GS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu bật những thành quả trong đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường; nhiệm vụ và chiến lược phát triển Trường, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, không ngừng xây dựng cơ sở hạ tầng để đảm bảo yêu cầu đào tạo. Thầy Hiệu trưởng động viên, nhắc nhở các tân sinh viên cần xác định tâm thế, xây dựng kỹ năng sống, nhanh chóng làm quen với môi trường giáo dục đại học và lựa chọn phương pháp học tập một cách chủ động, tích cực để đạt kết quả cao trong học tập, đáp ứng được nhu cầu xã hội, góp phần viết tiếp truyền thống mà các thế hệ sinh viên Nhà trường đã đạt được. Đồng thời Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã đồng hành cùng nhiều hoạt động của Nhà trường.

Tại buổi Lễ, PGS.TS. Cao Quốc An – Trưởng phòng Đào tạo đã báo cáo công tác tuyển sinh năm 2016 và ghi nhận những thành công nhất định trong công tác tuyển sinh của Nhà trường với chất lượng tuyển sinh đầu vào tăng cao. Cũng tại Lễ Khai giảng, lãnh đạo Nhà trường đã tặng giấy khen và học bổng cho thủ khoa kì tuyển sinh Đại học vừa qua và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện. Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đã trao nhiều suất học bổng tới Quỹ khuyến học của Nhà trường.

Thay mặt các tân sinh viên K61, thủ khoa Kiều Thúy Quỳnh đã phát biểu bày tỏ vinh dự được trở thành sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp và hứa quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt để trở thành công dân có ích trong tương lai.

Lễ Khai giảng khóa 61 hệ chính quy, niên khóa 2016-2020 kết thúc tốt đẹp trong niềm vui mừng và phấn khởi của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và đặc biệt là toàn thể tân sinh viên của Nhà trường. Chắc chắn không khí tươi vui trong ngày khai trường sẽ là động lực cho các tân sinh viên hoàn thành tốt chặng đường học tập sắp tới trong mái nhà chung Trường Đại học Lâm nghiệp.

Một số hình ảnh Lễ Khai giảng

GS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng

PGS.TS. Cao Quốc An – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo công tác tuyển sinh năm 2016

Ths. Nguyễn Sỹ Hà – Trưởng phòng CT&CTSV đọc quyết định khen thưởng các cá nhân có thành tích vươn lên trong học tập và rèn luyện

Đại diện sinh viên khóa 61, thủ khoa Kiều Thúy Quỳnh phát biểu cảm tưởng

Lãnh đạo Nhà trường tặng giấy khen và học bổng cho thủ khoa và các cá nhân có thành tích vươn lên trong học tập và rèn luyện

Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp trao các xuất học bổng tới Quỹ khuyến học của Nhà trường

Toàn cảnh Lễ Khai giảng