Lễ khai giảng khóa 60 hệ chính quy niên khóa 2015 – 2019

Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi chào năm học mới và thi đua hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015, tối 22/10/2015, trường Đại học Lâm nghiệp long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới cho khóa 60 hệ chính quy, niên khóa 2015 – 2019.

Đến dự Lễ Khai giảng có GS.TS Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng Trường, Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các khoa; phòng, ban chuyên môn; đại diện các doanh nghiệp; các cố vấn học tập và đặc biệt là các tân sinh viên khoá 60 đã có mặt đông đủ.

Trong diễn văn khai giảng, GS.TS Trần Văn Chứ chúc mừng các tân sinh viên khóa 60. Thầy tin tưởng, các em sẽ phát huy tốt năng lực học tập, tiếp cận và đáp ứng được những yêu cầu của quy trình đào tạo, không nhừng phát huy truyền thống trường Đại học Lâm nghiệp anh hùng, đóng góp xứng đáng vào việc tăng cường danh tiếng và vị thế của Nhà trường.

51 năm trưởng thành của trường Đại học Lâm nghiệp là một quá trình nỗ lực phấn đấu đáng tự hào trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế. Công tác tuyển sinh năm 2015 của Nhà trường đã thành công tốt đẹp với đội ngũ sinh viên khóa 60 đầy nhiệt huyết, là thế hệ tiếp nối truyền thống vẻ vang của Nhà trường. Cán bộ, giảng viên Nhà trường sẽ là người đồng hành cùng các em trong chuyến đò trên dòng sông trí tuệ, giúp các em vươn cao, vươn xa trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Tại buổi lễ, PGS.TS Cao Quốc An – Trưởng Phòng Đào tạo đã báo cáo công tác tuyển sinh năm 2015 và ghi nhận những thành công nhất định trong công tác tuyển sinh của Nhà trường với chất lượng tuyển sinh đầu vào tăng cao. Cũng tại Lễ Khai giảng, lãnh đạo Nhà trường đã tặng giấy khen và học bổng cho thủ khoa xuất sắc. Đại diện các doanh nghiệp đã trao quà cùng nhiều suất học bổng tới Quỹ khuyến học của Nhà trường.

Thay mặt các tân sinh viên khóa 60, thủ khoa Đặng Thị Thanh Hoa đã phát biểu cảm ơn các thầy cô và bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được trở thành sinh viên trường Đại học Lâm nghiệp. Đồng thời, tân sinh viên cũng bày tỏ quyết tâm sẽ học tập, rèn luyện tốt, hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Hình ảnh buổi khai giảng

Văn nghệ chào mừng

GS.TS Trần Văn Chứ – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

PGS.TS Cao Quốc An – Trưởng Phòng đào tạo báo cáo kết quả tuyển sinh năm 2015

Lãnh đạo Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên Đặng Thị Thanh Hoa – Thủ khoa xuất sắc đạt 26,5 điểm

Đại diện tân sinh viên K60 phát biểu, thể hiện quyết tâm học tập và rèn luyện

Ông Bùi Quang Dũng – Thành viên HĐTV – Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam trao học bổng trị giá 18 triệu đồng cho 6 sinh viên vượt khó học giỏi

Ông Nguyễn Công Binh – Phó Giám đốc Viettel Hà Nội phát biểu và trao học bổng

Ông Nguyễn Minh Tú – Phó Giám đốc chi nhánh Mobifone Hà Nội III trao học bổng

Ông Đỗ Văn Hoàn – Trưởng phòng Bảo hiểm Bảo Việt huyện Chương Mỹ trao học bổng

 Ông Nguyễn Đức Thuận – ViettinBank Chi nhánh Láng Hòa Lạc trao học bổng