Lễ khai giảng các lớp học hè dành cho con em cán bộ Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2017

Sáng 31/5/2017, tại Trung tâm Giáo dục Thể chất Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức buổi Lễ khai giảng các lớp học hè dành cho con em cán bộ Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2017.

Tham dự buổi Lễ có bà Bùi Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Ban nữ công; ông Nguyễn Quang Giáp – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thể chất; Tổ trưởng các tổ Nữ công cùng đông đảo các thầy cô giảng dạy, phụ huynh và các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Bùi Thị Minh Nguyệt gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường; Công đoàn Trường; Ban thiếu niên, nhi đồng cùng với sự giúp đỡ của Trung tâm Giáo dục Thể chất đã tổ chức các lớp học hè cho các cháu là con em cán bộ trong trường. Qua các hoạt động thể thao tại các lớp: Bơi lội, Cờ vua, Tin học, Khiêu vũ được tổ chức sẽ là một sân chơi giải trí bổ ích, góp phần rèn luyện thể lực, kỹ năng cho các em trong dịp hè.

Lớp học được tổ chức đã thu hút được rất đông các cháu là con em cán bộ trong trường tham gia. Chúc các em có một kỳ học tập và có khoảng thời gian thật vui tươi, bổ ích và ý nghĩa.

Một số hình ảnh Lễ khai giảng

Bà Bùi Thị Minh Nguyệt – Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Trường phát biểu khai mạc lớp học

Ông Nguyễn Quang Giáp – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thể chất phát biểu

Lớp học thu hút được rất đông các cháu thiếu niên nhi đồng tham gia