Lễ Khai giảng, Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp tiến sĩ, thạc sĩ năm 2022

Sáng ngày 17/12/2022, Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng, Bế giảng và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2022.

Tham dự có NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Điển – Hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Minh Toại – Phó Hiệu trưởng phụ trách ĐTSĐH; PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Đồng Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo sau đại học; Lãnh đạo và trợ lý các Khoa, Viện có đào tạo sau đại học; Lãnh đạo các phòng: Chính trị và công tác sinh viên, Quản trị thiết bị, Phòng Hành chính tổng hợp, Phòng Tài chính kế toán.

Đặc biệt là sự có mặt của 210 tân học viên cao học khóa 30B (đợt 2) niên khóa 2022- 2024. Các lớp cao học khoá 30B gồm 04 chuyên ngành: Lâm học, Quản lý tài nguyên rừng, Quản lý đất đai, Quản lý kinh tế cùng toàn thể 174 học viên cao học khoá 28A; 09 NCS và đông đảo người thân, gia đình.

PGS.TS. Đồng Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo sau đại học công bố quyết định trúng tuyển kì thi tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ năm 2022 đợt 2 và báo cáo công tác đào tạo K28A

Mở đầu buổi Lễ, PGS.TS. Đồng Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo sau đại học đã công bố quyết định danh sách thí sinh trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh trình độ Thạc sĩ năm 2022 đợt 2.

Cũng tại buổi lễ PGS.TS. Đồng Thanh Hải đã đọc báo cáo tổng kết công tác đào tạo sau đại học trong năm 2022. Trong đợt trao bằng có 174 tân Thạc sĩ đã hoàn thành chương trình đào tạo, nghiên cứu gồm 05 chuyên ngành: Lâm học, Quản lý đất đai, Quản lý tài nguyên rừng, Quản lý kinh tế, Khoa học môi trường  và 09 NCS thuộc các chuyên ngành đào tạo: Kỹ  thuật cơ khí, Quản lý tài nguyên rừng, Kỹ thuật chế biến lâm sản.

NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Điển – Hiệu trưởng phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Điển chúc mừng các tân học viên cao học K30B đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh. Nhà trường sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các học viên học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn, trở thành những chuyên gia, cán bộ nòng cốt trong sự nghiệp xây dựng kinh tế – xã hội và tin tưởng với tinh thần và trách nhiệm, các học viên sẽ đạt được kết quả cao nhất trong quá trình học tập, nghiên cứu, hoàn thành xuất sắc khóa học.

Tại buổi Lễ, NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Điển chúc mừng các học viên, nghiên cứu sinh đã hoàn thành khóa đào tạo, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của 174 học viên và 09 NCS đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt chương trình đào tạo, góp phần khẳng định chất lượng và vị thế của Nhà trường trong đào tạo sau đại học. Lãnh đạo Nhà trường mong muốn các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ tiếp tục cố gắng, vận dụng sáng tạo những kiến thức được học vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng công việc, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội của quê hương và đất nước. Trường Đại học Lâm nghiệp luôn chào đón các tân Thạc sĩ tiếp tục học tập, nghiên cứu ở những trình độ cao hơn.

Tân Thạc sĩ Trần Văn Sinh, lớp trưởng lớp Quản lý kinh tế QK28A1.3 phát biểu

Trong niềm vui chung, Thạc sĩ Trần Văn Sinhđã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi nhận bằng tốt nghiệp sau một thời gian miệt mài học tập, nghiên cứu; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo Nhà trường, các giảng viên đã nhiệt tình giảng dạy và tạo điều kiện để các học viên, nghiên cứu sinh hoàn thành tốt chương trình học tập và nghiên cứu khoa học. Đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ, vận dụng hiệu quả những kiến thức đã được học vào thực tiễn và công tác.

Tại buổi Lễ, Nhà trường đã tuyên dương và trao tặng các học viên có thành tích học tập xuất sắc trong toàn khóa học và các học viên có thành tích trong công tác quản lý. Trong niềm hân hoan chung, đại diện lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các Khoa đào tạo sau đại học đã trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Tặng hoa cho các đơn vị xúc tiến tuyển sinh

Nhà trường tặng giấy khen cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc trong toàn khóa học

Toàn cảnh buổi Lễ