Lễ hội truyền thống tuổi trẻ khu vực Xuân Mai năm 2016

Thực hiện Chương trình công tác năm 2016 với chủ đề “Tuổi trẻ Chương Mỹ xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và “Tháng thanh niên năm 2016”; Kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016). Trong 20 ngày từ ngày 01/3 – 20/3/2016, tại Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang đã tưng bừng diễn ra Lễ hội truyền thống tuổi trẻ khu vực Xuân Mai năm 2016.

Lễ hội truyền thống tuổi trẻ khu vực Xuân Mai năm 2016 có 15 đơn vị tham gia. Nội dung hoạt động của lễ hội gồm: Thi đấu các môn thể dục thể thao, thi cắm trại, liên hoan nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng và lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia của các đơn vị có sự đầu tư về thời gian, chất lượng và được đánh giá cao về nội dung và hình thức. Kết thúc Lễ hội, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao. Trong đó Trường Đại học Lâm nghiệp tham gia rất nhiều nội dung và đạt thành tích cao:

– Giải A và giải B các nội dung Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng;

– Giải nhì Bóng đá nam;

– Giải nhất Bóng chuyền nam;

– Giải nhất và 02 giải nhì các nội dung Bóng bàn;

– Giải ba nam Kéo co;

– Giải nhất nam, giải nhất nữ, giải nhất đồng đội nữ, giải nhì đồng đội nam các nội dung Chạy việt dã;

– Giải nhất nữ, giải nhất nam, giải nhất đôi nam nữ nội dung Cầu lông.

Lễ hội truyền thống tuổi trẻ khu vực Xuân Mai năm 2016 là dịp để các cơ sở Đoàn, đoàn viên thanh niên trên khu vực Xuân Mai được thi đấu, giao lưu và cũng là dịp để các tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên nâng cao các kỹ năng hoạt động, giao lưu học hỏi kinh nghiệm công tác Đoàn. Đồng thời thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên và học sinh tham gia các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ. Từ đó góp phần đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh niên trên địa bàn khu vực Xuân Mai nói chung và Trường Đại học Lâm nghiệp nói riêng.

Một số hình ảnh Lễ hội