Lễ gặp mặt kỷ niệm 31 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2020) và 76 năm Ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2020)

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, chiều 21/12/2020, Ban Chỉ huy Quân sự Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ gặp mặt kỷ niệm 31 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2020) và 76 năm Ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2020).

Tham dự buổi lễ gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự Trường, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo một số đơn vị, cùng toàn thể các đồng chí Cựu chiến binh, quân nhân, cựu quân nhân, thanh niên xung phong đã và đang học tập công tác tại Trường.

Thay mặt Ban Chỉ huy Quân sự Nhà trường, đồng chí Cao Xuân Khởi đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân qua 76 năm xây dựng và phát triển trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Đồng chí Cao Xuân Khởi – Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Nhà trường phát biểu

Phát huy truyền thống 76 năm xây dựng và trưởng thành của quân đội nhân dân Việt Nam, các cán bộ giảng viên, lao động, các đồng chí cựu chiến binh, quân nhân, cựu quân nhân, thanh niên xung phong đã và đang học tập, công tác tại Nhà trường dù ở bất cứ trên cương vị, nhiệm vụ nào, các đồng chí luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn giữ vững phẩm chất cao đẹp của bộ đội Cụ Hồ.

Thay mặt lãnh đạo các Tổ chức và đơn vị trong Trường, PGS.TS. Phạm Minh Toại gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí cựu chiến binh, quân nhân, cựu quân nhân, thanh niên xung phong đã và đang học tập, công tác tại Nhà trường và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần, phẩm chất người “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới, đóng góp tài năng và trí tuệ của mình cho sự nghiệp đổi mới đất nước, góp phần xây dựng Đảng bộ và Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

PGS.TS. Phạm Minh Toại – Đại diên Công đoàn trường phát biểu

Các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường phát biểu

Các Tổ chức, Đoàn thể tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam

Trong không khí trang trọng, đầm ấm của buổi lễ, các đồng chí cựu chiến binh, quân nhân, cựu quân nhân, thanh niên xung phong cùng nhau ôn lại kỷ niệm, truyền thống của lực lượng vũ trang, của quân đội nhân dân Việt Nam qua những câu chuyện, những bài ca tái hiện lại một thời rực lửa cách mạng của dân tộc ta.

Một số hình ảnh buổi Lễ gặp mặt kỷ niệm