Đọc tiếp và học nữa để thắp sáng hơn nguồn sáng của mỗi người

Đó là mong muốn của GS.TS.NGƯT. Phạm Văn Điển – Hiệu trưởng gửi tới các Tân Tiến sĩ, Tân thạc sĩ tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các học viên thạc sĩ và Nghiên cứu sinh. Buổi Lễ được tổ chức vào sáng ngày 14/4/2024, tại Hội trường 901, Trường Đại học Lâm nghiệp.

GS.TS. Phạm Văn Điển chúc mừng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ đã hoàn thành khóa đào tạo và thành công, đồng thời biểu dương ý chí, tinh thần, sự nỗ lực, vượt qua khó khăn của các học viên cũng như của các thầy cô giáo, nhà khoa học và các đơn vị của Trường. “Trước đây, các bạn là học viên, nghiên cứu sinh của Trường; từ nay, các bạn là cựu người học, là đối tác của Nhà trường. Chúng ta đã cùng đi chuyến đò trên dòng sông tri thức. Chuyến đò đã cập bến, các bạn tiếp tục hành trình lập thân, lập nghiệp, vào công việc. Nhà trường tiếp tục khơi dòng sông chảy mãi tới vô cùng. Tất cả đều chung sức làm cho các chuyến đò sau thành công hơn, dòng sông trí tuệ của Nhà trường vươn xa hơn“.

Với triết lý giáo dục của Trường Đại học Lâm nghiệp “Thực tiễn – Sáng tạo – Trách nhiệm – Hiệu quả“, Thầy Hiệu trưởng cũng đánh giá hôm nay là một bước ngoặt trong cuộc đời của mỗi học viên, cũng là dấu ấn sâu đậm của Nhà trường về các bạn. Các Tân thạc sĩ, Tiến sĩ hãy tiếp tục học tập. Học tập không có điểm kết thúc. Cần học rộng ra và học sâu hơn. Các bạn hãy tiếp tục đọc sách. Đọc sách để tiếp thu nguồn sáng từ bên ngoài và cũng để thắp sáng hơn nguồn sáng của chính mình, để kết nối mình với mọi người, với công việc.

Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1964-2024, dự kiến tổ chức Lễ vào ngày 16/11/2024), Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc, lời cảm ơn tới các thế hệ cựu người học, đối tác và các nhà hảo tâm đã tin tưởng Trường ĐHLN. Đồng thời mong muốn, người học sau tốt nghiệp trở thành nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp, tiếp tục đồng hành, hợp tác với Nhà trường trong mọi lĩnh vực.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ có mặt tại buổi Lễ, tân tiến sĩ Nguyễn Thị Tuyên đã phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ tri ân tới các thầy giáo, cô giáo, CBVC Nhà trường đã giảng dạy và giúp đỡ trong suốt khoá học.

Tại buổi Lễ, thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Phạm Minh Toại, PGS.TS. Bùi Thế Đồi đã trao giấy khen cho 09 tân thạc sĩ đã đạt được kết quả học tập tốt, và 02 học viên có thành tích trong công tác lớp trong thời gian học tập tại Trường Đại học Lâm nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ

NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Điển – Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ

Toàn cảnh buổi Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024

PGS.TS. Đồng Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng

Nhà trường tặng giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học tập và trong công tác lớp

Hiệu trưởng và đại diện khoa chuyên môn Trao bằng cho tân Tiến sĩ

Nguồn: Phòng đào tạo Sau đại học