Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy năm 2018

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2017-2018, sáng 06/7/2018, Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy năm 2018.

Tham dự buổi Lễ có GS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm của Nhà trường cùng 1175 tân cử nhân, tân kỹ sư đã hoàn thành chương trình đào tạo và đông đảo người thân, gia đình.

PGS.TS. Cao Quốc An – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học

Khai mạc Lễ bế giảng, PGS.TS. Cao Quốc An – Trưởng phòng Đào tạo đọc báo cáo tổng kết kết quả học tập của các sinh viên đã hoàn thành khóa học. Trong tổng số 1175 sinh viên thuộc 20 ngành học đã hoàn thành khóa học và được công nhận tốt nghiệp đợt tháng 6 năm nay, có 25 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, chiếm tỷ lệ 2,1%; 167 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi, chiếm tỷ lệ 14,2%; 776 sinh viên xếp loại Khá, chiếm tỷ lệ 66%; 207 sinh viên xếp loại Trung bình, chiếm tỷ lệ 17,7%.

PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các tân cử nhân, tân kỹ sư; sự tận tâm, nhiệt huyết của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Đồng thời bày tỏ hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ không ngừng học hỏi kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức, mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn trong công tác và cuộc sống, có nhiều đóng góp thiết thực cho quê hương và đất nước. Trường Đại học Lâm nghiệp luôn chào đón các em trở lại trường để tiếp tục học tập ở những bậc học cao hơn.

Sinh viên Hoàng Thị Huyền – Lớp K59A Công nghệ sinh học lâm nghiệp đại diện cho các tân cử nhân, tân kỹ sư tặng hoa tri ân lãnh đạo Nhà trường

Thay mặt cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, sinh viên Hoàng Thị Huyền – Lớp K59A Công nghệ sinh học lâm nghiệp đã bày tỏ niềm vui, niềm xúc động và gửi lời tri ân đến các thầy cô giảng dạy, các cán bộ và lãnh đạo Nhà trường; đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu, trau dồi kỹ năng áp dụng vào thực tiễn công tác, góp phần cho sự phát triển kinh tế – xã hội.

Toàn cảnh buổi Lễ

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Nhà trường, đại diện các Khoa/Viện đào tạo đã trao bằng tốt nghiệp, tuyên dương và tặng giấy khen cho những cá nhân có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc trong toàn khóa học.

Một số hình ảnh tiêu biểu

Lãnh đạo Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp Đại học cho các sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc

Lãnh đạo Nhà trường trao giấy khen cho các sinh viên xuất sắc tiêu biểu trong toàn khóa học

Đại diện các Khoa, Viện đào tạo trao Bằng tốt nghiệp Đại học

Ảnh trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2018