Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy đợt 1 năm 2015

Sáng 06/8/2015, trường Đại học Lâm nghiệp long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy đợt 1 năm 2015. Tham dự buổi lễ có PGS.TS Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS.TS. Cao Quốc An – Trưởng phòng Đào tạo; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm của Nhà trường và đặc biệt là 1415 tân cử nhân, kỹ sư đã hoàn thành chương trình đào tạo.

Khai mạc Lễ Bế giảng, PGS.TS Cao Quốc An – Trưởng phòng đào tạo Báo cáo tổng kết toàn khóa học đối với sinh viên Đại học chính quy khóa 55 ngành Kỹ thuật xây dựng công trình (2010-2015) và Khóa 56 các ngành (2011-2015). Trong tổng số 1415 sinh viên được công nhận tốt nghiệp đợt này, có 10 em sinh viên đạt loại Xuất sắc, 175 em đạt loại Giỏi, 929 em sinh viên đạt loại Khá, 301 em sinh viên đạt loại Trung bình.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của đội ngũ thầy và trò trong suốt khóa học. Nhà trường tin tưởng rằng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các em cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của trường Đại học Lâm nghiệp.

Đại diện cho các tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp, sinh viên Nguyễn Thị Hương – Lớp K56D Kế toán đã phát biểu gửi những lời tri ân đến thầy cô giáo trường Đại học Lâm nghiệp, những người đồng hành cùng các em thời gian qua.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đại diện Nhà trường đã khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khoá học; đại diện lãnh đạo các khoa, viện đào tạo đã trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Xin chúc các tân cử nhân kỹ sư mạnh khỏe, vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, Trường Đại học Lâm nghiệp luôn mở rộng cánh cửa đón các cử nhân, kỹ sư quay về trường tiếp tục học tập, nghiên cứu ở những bậc học cao hơn.

Một số hình ảnh Lễ Bế giảng

PGS.TS Trần Văn Chứ – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp 

…và trao thưởng các sinh viên xuất sắc tiêu biểu

 

PGS.TS Cao Quốc An – Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học

ThS Nguyễn Sỹ Hà – Trưởng phòng Chính trị & Công tác SV công bố quyết định khen thưởng sinh viên

Sinh viên Nguyễn Thị Hương – Lớp K56D Kế toán đại diện cho các tân cử nhân, kỹ sư phát biểu

Trao bằng tốt nghiệp Đại học

Tải file ảnh Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp: Tại đây