Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho sinh viên Khóa 60 ngành Quản lý Tài nguyên thiên nhiên Chương trình tiên tiến năm 2019

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2019-2020, chiều 14/01/2020, Trường Đại học Lâm nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho sinh viên Khóa 60 (niên khóa 2015-2019) ngành Quản lý Tài nguyên thiên nhiên Chương trình tiên tiến.

Tham dự Lễ bế giảng có PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Phòng Đào tạo, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Khoa Quản lý tài nguyên rừng và môi trường; Cố vấn học tập cùng đông đủ sinh viên Khóa 60 CTTT và người thân đến dự.

Tại buổi Lễ, TS. Lê Ngọc Hoàn – Phó Trưởng phòng Đào tạo đã báo cáo tổng kết kết quả học tập của Khóa 60 ngành Quản lý Tài nguyên thiên nhiên CTTT và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 22 sinh viên.

TS. Lê Ngọc Hoàn – Phó Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết kết quả học tập của toàn khóa

Phát biểu bế giảng khóa học, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các sinh viên; cùng với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, tận tâm của đội ngũ giảng viên giảng dạy và sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị chức năng và gia đình các em.

PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Lãnh đạo Nhà trường mong muốn với những kiến thức, kỹ năng ngoại ngữ mà các em đã được trang bị sẽ là hành trang, có ý nghĩa nền tảng giúp các em vận dụng sáng tạo và hiệu quả trong quá trình công tác và vào cuộc sống sau này. Trường Đại học Lâm nghiệp luôn mở rộng cánh cửa chào đón các em quay trở về học tập ở các bậc học cao hơn, và góp sức cho sự phát triển của Nhà trường.

Đại diện sinh viên tốt nghiệp phát biểu

Tại buổi Lễ, đại diện cho các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên Hồ Mạnh Nhật Trường đã phát biểu bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới lãnh đạo Nhà trường, Trường Đại học Tổng hợp Bang Colorado, Hoa Kỳ (CSU) và các giảng viên, đơn vị chuyên môn của Nhà trường đã giúp đỡ, tạo điều kiện để chúng em học tập rèn luyện, nâng cao kiến thức, kỹ năng và hoàn thành tốt chương trình học; đồng thời hứa sẽ quyết tâm vận dụng tốt những kiến thức đã được học vào trong công việc, góp phần vào sự phát triển của xã hội.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Khoa Quản lý Tài nguyên rừng và Môi trường đã trao Bằng tốt nghiệp và tặng thưởng Giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.

 

Trao giấy khen cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khóa học

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo Khoa Quản lý Tài nguyên rừng và môi trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Chụp ảnh lưu niệm