Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sỹ, Tiến sỹ đợt 2 năm 2012

Thực hiện Quyết định số 372/QĐ-ĐHLN-ĐTSĐH ngày 13/05/2010 của Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp về việc công nhận 280 thí sinh trúng tuyển cao học đợt 1 năm 2010. Đến nay Khoa Đoà tạo Sau Đại học đã tổ chức thành công khoá đào tạo và hoàn thành thủ tục cấp bằng tổt nghiệp cho 92 học viên.

Sáng nay tại hội trường C Nhà A2 đã long trọng diễn ra lễ bế giảng và trao bằng thạc sỹ, tiến sỹ đợt 2 năm 2012 cho 92 học viên đã hoàn thành và đủ điện kiện cấp bằng thuộc 4 chuyên nghành đào tạo.

Trong báo cáo tổng kết. PGS.TS Nguyễn Văn Thiết trưởng Khoa Đào tạo Sau Đại học đã nêu lên những thuận lợi và khó khăn của khoá học. Trong suốt quá trình học các học viên đã được sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Ban giám hệu nhà trường.

Về cơ sở vật chất phục vụ khoá học đã thường xuyên được nâng cấp và đổi mới. Phần lớn học viên là những cán bộ đã tham gia công tác trong lĩnh vực chuyên môn của mình vì vậy có những kinh nghiệm thực tế rất thiết thực và bổ ích cho quá trình đào tạo, động lực học tập của các học viên rõ ràng, số đông học viên luôn có ý thức phấn đấu vươn lên trong quá trình học tập. Hơn nữa, Khoa Đào tạo Sau Đại học đã tập hợp và huy động được một đội ngũ cán bộ giảng dạy là những người có chuyên môn sâu, có nhiều kinh nghiệm trong giảng giạy và nghiên cứu, có uy tín và giữ vị trí then chốt trong nghành vì vậy đã tạo ra môi trường đào tạo tốt nhất cho các học viên.

Bên cạnh những thuận lợi cũng còn những khó khăn, hạn chế nhất định như cơ sở vật chất, hệ thống sách tham khảo, tài liệu, giáo trình, bài giảng phục vụ cho học tập, phòng thí nghiệm, thực hành nhất là đối với các chuyên nghành kỹ thuật còn có những hạn chế.

Về kết quả học tập. Trong 92 học viên được cấp bằng đợt 2 năm 2012 thuộc 4 chuyên nghành có 75 học viên đạt loại khá đạt tỷ lệ( 81,52% ) đặc biệt có 05 học viên đạt loại giỏi và được Hội đồng khi đua khen thưởng tặng giấy khen.

Một số hình ảnh tại buổi lế:

 

Thầy Trần Hữu Viên Nhà giáo ưu tú PSG.TS Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp phát biểu chúc mừng các tân thạc sỹ.

 

PGS.TS Nguyễn Văn Thiết Trưởng Khoa Đào tạo Sau Đại học đọc báo cáo tổng kết.

 

TS. Phùng Văn Khoa Phó trưởng Khoa đào tạo Sau Đại học giới thiệu chương trình.

 

Thầy Trần Hữu Viên Nhà giáo Ưu tú PSG.TS Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp trao giấy khen cho các tân thạc sỹ đạt loại giỏi

 

 

 

 

 

 

Thầy Trần Hữu Viên Nhà giáo Ưu tú PSG.TS Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp trao bằng cho các tân thạc sỹ

Cuối buổi lễ Thầy Trần Hữu Viên Nhà giáo Ưu tú PSG.TS Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp đã nhiệt liệt chúc mừng các tân thạc sỹ chúc các tân thạc sỹ mạnh khoẻ và đạt được nhiều thành công trong công tác và trong cuộc sống.

 

Tân thạc sỹ Trần Ngọc Lâm đại dện cho các tân thạc sỹ phát biểu cảm ơn Nhà trường

 

Các tân thạc sỹ chụp ảnh lưu niệm tại trường Đại học Lâm nghệp​​