Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp thạc sỹ, tiến sĩ đợt 1 năm 2015

Sáng 29/01/2015, trong không khí trang trọng, tươi vui và phấn khởi, tại Hội trường G6 – Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp thạc sỹ, tiến sĩ đợt 1 năm 2015 cho 06 nghiên cứu sinh và 160 học viên cao học.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Nhà trường có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu Trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Thiết – Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học; lãnh đạo các khoa, phòng đào tạo của Nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 06 NCS được cấp bằng Tiến sĩ, 160 học viên cao học được cấp bằng Thạc sĩ cùng đông đảo người thân, gia đình.

Khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Thiết – Trưởng phòng Đào tạo Sau Đại học đã báo cáo quá trình đào tạo, thành tích và kết quả học tập của các học viên trong suốt khóa đào tạo, công bố Quyết định công nhận và cấp bằng Tiến sĩ cho 06 NCS; Quyết định công nhận và cấp bằng thạc sĩ cho 160 học viên cao học tại Cơ sở 1.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân thạc sĩ, tiến sĩ. Thầy bày tỏ vui mừng vì hoạt động đào tạo sau đại học của Nhà trường nhiều năm qua được xã hội đánh giá cao cả về số lượng và chất lượng. Thầy Hiệu trưởng đề cao sự cố gắng lớn lao và khen ngợi những nỗ lực của học viên, các NCS trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu. Thầy hy vọng trong tương lai, với những kiến thức được trang bị các tân thạc sĩ, tiến sĩ sẽ trở thành lực lượng cán bộ nòng cốt và không ngừng rèn luyện trí đức để cống hiến cho xã hội. Trường Đại học Lâm nghiệp luôn mở rộng cánh cửa đón chào các thạc sỹ tiếp tục con đường học tập, nghiên cứu.

Đại diện cho các nghiên cứu sinh, các học viên đã trải qua quá trình học tập, nghiên cứu gian nan để đạt được thành công ngày hôm nay, tân Tiến sĩ Khổng Trung đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các nhà giáo đã tận tình giảng dạy, cũng như sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Nhà trường trong suốt quá trình, nghiên cứu, học tập.

Trong niềm vui chung của ngày tốt nghiệp, các NCS, học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học đã được nhận bằng khen và phần thưởng của Nhà trường. Tiếp đó các tân tiến sĩ, thạc sĩ đã nhận bằng tốt nghiệp, thành quả sau nhiều nỗ lực học tập, nghiên cứu đã được công nhận. Buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ đợt 1 năm 2015 đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tiêu biểu

PGS.TS. Trần Văn Chứ phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ, tiến sĩ

PGS.TS. Nguyễn Văn Thiết – Trưởng phòng Đào tạo Sau Đại học phát biểu

Tân Tiến sĩ Khổng Trung – đại diện các NCS, học viên nhận Bằng tốt nghiệp phát biểu

Lãnh đạo Nhà trường khen thưởng các NCS, học viên cao học xuất sắc

Lãnh đạo Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ