Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp hệ VLVH năm 2012

Thực hiện chủ trương "Đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội", trong nhiều năm qua trường ĐHLN đã đào tạo hàng ngàn SV hệ VLVH; Nhiều SV tốt nghiệp ra trường đã trưởng thành và đang phát huy tác dụng góp phần không nhỏ cho sự…

Thực hiện chủ trương "Đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội", trong nhiều năm qua trường ĐHLN đã đào tạo hàng ngàn SV hệ VLVH; Nhiều SV tốt nghiệp ra trường đã trưởng thành và đang phát huy tác dụng góp phần không nhỏ cho sự nghiệp phát triển KT-XH của các địa phương trong cả nước.   

             Trong tháng 5/2012 Trường ĐHLN đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho 527 SV hệ VLVH đã dự thi trong kỳ thi ngày 10-11/3/2012 và kỳ thi ngày 24-25/3/ 2012 (trong đó có 11 SV khóa trước về dự thi). Gồm các ngành: Kế toán 251 SV, Quản trị kinh doanh 216 SV, Lâm học 31 SV, Quản lý tài nguyên rừng và môi trường 25 SV, Công nghiệp PTNT 01 SV, Chế biến Lâm sản 01 SV, Quản lý đất đai 02 SV. Khen thưởng 23 SV đạt danh hiệu SV khá toàn khóa học và 07 SV được khen về thành tích công tác tốt trong toàn khóa học.

            Gần đây ngày 15, 16 tháng 9 năm 2012, Trường ĐHLN tổ chức Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho 274 SV hệ VLVH gồm: Lớp Kế toán và QTKD Quảng ninh khóa 4; lớp kế toán Hà Nam khóa 3; lớp Lâm nghiệp Nghệ An khóa 3; Có 46 sinh viên được khen thưởng, trong đó có 30 SV đạt SV khá toàn khóa học và 16 sinh viên được khen thưởng về thành tích công tác tốt.

            Thay mặt lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề- Công nghệ, kinh tế và chế biến LS Hà nam, ông Hoàng Văn Chính- Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, ông Đinh Khắc Thiệu- Phân hiệu trưởng, Trường CĐ nghề Mỏ Hồng Cẩm, Quảng ninh đã phát biểu ý kiến ghi nhận sự cố gắng phấn đấu của các SV trong suốt 4 năm học và xứng đáng nhận bằng tốt nghiệp đại học; Cảm ơn các thày cô giáo của Trường ĐHLN đã vượt qua khó khăn trên nhiều mặt để đưa các em tới bến bờ vinh quang. Các ông đều mong rằng sẽ cùng với trường ĐHLN thúc đẩy hoạt động tuyển sinh và đào tạo hệ VLVH và sau đại học trong giai đoạn tiếp theo.

            Phấn khởi và cảm động trong ngày nhận bằng và bế giảng ra trường, cử nhân Nguyễn Thế Hùng (Hà nam khóa 4) và cử nhân Nguyễn Đức Diện (Lớp Hạ Long khóa 4) đã phát biểu ý kiến bày tổ lòng biết ơn đối với các thày cô giáo của Trường ĐHLN, hứa sẽ phát huy tốt hơn trong môi trường công tác mới và các em luôn hướng về nhà trường với lòng biết ơn sâu sắc.

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp
 
 
 
 
 

Tin và ảnh: Hoàng Ngọc Yên

Trưởng phòng CT-CTSV