Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp Đại học – Hệ chính quy năm 2014

Ngày 24/06/2014, tại Hội trường G6, Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức Lễ bế giảng và phát bằng đại học cho 917 sinh viên khóa 55 (2010-2014), khóa 54 ngành Kỹ thuật xây dựng công trình (2009-2014); sinh viên học ngành 2 và sinh viên các khóa trước đã hoàn thành chương trình đào tạo – Hệ chính quy.

Tham dự buổi Lễ có: PGS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; chủ nhiệm các Khoa chuyên môn, lãnh đạo các phòng ban, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên trong trường và 917 tân Kỹ sư và cử nhân trong buổi lễ tốt nghiệp.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường PGS.TS. Trần Văn Chứ đã biểu dương thành tích học tập và rèn luyện của các em sinh viên trong suốt 4 năm học, đồng thời Thầy cũng chia sẻ và nhắn nhủ các tân cử nhân, tân kỹ sư 5 điều: Luôn nhớ về công ơn trời biển của cha mẹ, của thầy cô; Luôn học hỏi không ngừng; Luôn có niềm tin để vượt qua khó khăn; Luôn có trách nhiệm với cộng đồng; Luôn có trách nhiệm với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường ĐHLN.

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Trần Thị Đăng Thúy đại diện cho 917 sinh viên tốt nghiệp ra trường phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cơ bản, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ noi gương các thế hệ cha anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Đại học Lâm nghiệp.

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đó là những giây phút đầy lưu luyến, đáng lưu giữ trong cuộc đời các tân cử nhân, tân kỹ sư và những người có mặt dự buổi Lễ. Chúc các em vững bước thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, trở thành những người có ích cho gia đình và cho xã hội. Năm học cũ khép lại trong niềm hân hoan, hứa hẹn năm học mới với những thành công mới.

 Một số hình ảnh của buổi lễ:

Thầy Trần Quang Bảo – Trưởng phòng Đào tạo, công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp Đại học năm 2014

PGS.TS Trần Văn Chứ, phát biểu chúc mừng tân cử nhân, tân kỹ sư

PGS.TS Trần Văn Chứ trao phần thưởng cho các tân cử nhân, tân kỹ sư có thành tích xuất sắc

Trần Thị Đăng Thúy đại diện sinh viên tốt nghiệp, phát biểu

Toàn cảnh buổi Lễ